MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO MINH THẠNH- DẦU TIẾNG

     Công ty Địa ốc Minh Việt Phát đã phối hợp cùng UBND xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương tổ chức trao quà cho bà con và trẻ em nghèo trên địa bàn.

Zalo

 

     Tham dự chương trình có sự hiện diện của ban lãnh đạo UBND xã Minh Thạnh. Trong chuyến đi lần này, Ban giám đốc Công ty Địa ốc Minh Việt Phát cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho bà con những phần quà thiết thực bao gồm: gạo, mì tôm, nước mắm, đường, dầu ăn và bánh ngọt

Zalo

Lãnh đạo Công Ty và Lãnh đạo UBND xã Minh Thạnh

     Tại buổi trao quà, Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Minh Việt Phát cho biết: “Minh Việt Phát luôn chia sẻ một phần lợi nhuận cho hoạt động xã hội. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó tình cảm và tinh thần “tương thân tương ái” của tập thể Công ty Địa ốc Minh Việt Phát để bà con ấm lòng hơn trong khó khăn. Chúng tôi hy vọng năm 2017 hoạt động kinh doanh của Công ty tiếp tục phát triển, để Minh Việt Phát có thêm nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo khó ở khắp mọi miền đất nước”.

Zalo

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

     Đáp lại tình cảm quan tâm của Công ty Địa ốc Minh Việt Phát, Ban lãnh đạo UBND xã Minh Thạnh gửi lời cảm ơn, hy vọng sắp tới sẽ có nhiều chương trình tài trợ cho địa phương.

Zalo

Minh Thạnh gửi lời cảm ơn đến Công ty

Zalo

 

     Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty Địa ốc Minh Việt Phát là doanh nghiệp bất động sản nhỏ nhưng luôn dành thời gian và kinh phí đồng hành với các hoạt động nhân đạo xã hội hàng năm.

Zalo

 

Một số hình ảnh buổi trao quà

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN