MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT THĂM BỆNH NHÂN NHI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TPHCM

     Ngày 30.07.2015, Công ty CP Địa ốc Minh Việt Phát đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu, Tp.HCM

Zalo

 

     Tại bệnh viện, Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám đốc Công ty Minh Việt Phát đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 150 phần quà cho các bé đang được điều trị nội trú tại Khoa Nhi. Mỗi phần quà tuy giá trị không cao nhưng đã mang đến niềm vui nhỏ cho các em giữa nỗi đau bệnh tật.

Zalo

Bà Đàm Phương Hiếu (giữa) - Phó tổng giám đốc Công ty

 

     Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát luôn mong muốn được đóng góp sức mình cho cộng đồng, cho xã hội. Chính vì thế, Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm mục đích có thể san sẻ phần nào nỗi cơ cực với những người kém may mắn, mang lại cho họ niềm vui và tin yêu trong cuộc sống.

Zalo

 

     Ban giám đốc Bệnh viện Ung Bướu cũng đã gửi lời cảm ơn Công ty Minh Việt Phát đã quan tâm, đồng cảm, chia sẻ những thiệt thòi về thể chất, tinh thần, tài sản với bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

Zalo

 

Zalo

 
Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN