MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT THĂM VÀ TRAO QUÀ CHO ĐỒNG BÀO CHƯ PRÔNG GIA LAI

    Mỗi phần quà trao tặng trị giá gần 300 ngàn đồng gồm nhu yếu phẩm hàng ngày và quần áo cũ (do các mạnh thường quân ủng hộ). Món quà trao tặng này vừa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của các thành viên đoàn công tác từ thiện Công ty Địa ốc Minh Việt Phát vừa thay lời động viên khích lệ cùng cố gắng phấn đấu, đoàn kết xây dựng cộng đồng ngày một lớn mạnh, xây dựng đất nước Việt Nam thêm tươi đẹp và phồn thịnh. 

 

 

     Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng về tinh thần thì vô cùng ý nghĩa, chia sẻ một phần khó khăn giúp đồng bào nghèo vững vàng hơn trong cuộc sống. Điều này càng chứng tỏ, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân quan tâm giúp đỡ để đồng bào yên tâm vui sống, hòa nhập với cộng đồng.

 

     Đáp lại tấm chân tình này, Hội chữ thập đỏ huyện Chư Prông gửi lời cảm ơn sâu sắc và trao bảng ghi nhận sự đóng góp thầm lặng cho xã hội từ Công ty Địa ốc Minh Việt Phát

 

    Ông  Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Minh Việt Phát cho biết “Trong nhiều năm qua, Công ty Địa ốc Minh Việt Phát đã trao tặng hàng ngàn phần quà cho trẻ em và người nghèo, chi hàng trăm triệu đồng cho các chương tình từ thiện và tới đây nếu tình hình kinh doanh được thuận lợi, có điều kiện Công ty Địa ốc Minh Việt Phát sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hướng về người nghèo, những số phận không may và đặc biệt là trẻ em…” Với mong muốn thể hiện cái tâm của doanh nghiệp, vì sự phát triển toàn diện của xã hội. 

 

Một số hình ảnh chuyến từ thiện

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty ân cần thăm hỏi  và trao quà cho đồng bào

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN