MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM SKY CENTER CITY III – CHƠN THÀNH

     Hôm qua, ngày 24/3/2019, tại địa điểm trên QL.14, gần trung tâm hành chính huyện, thị trấn Chơn Thành,  huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát chính thức tổ chức sự kiện Lễ giới thiệu sản phẩm Sky Center City III – Chơn Thành.

     Sau quá trình khai thác, khảo sát và nghiên cứu tiềm năng thị trường, cũng như hoàn thiện cơ sở hạ tầng, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Sky Center City III. 

     Với sản phẩm chất lượng, vị trí đẹp cùng pháp lý rõ ràng, khách hàng đến tham dự cũng như tất cả cán bộ nhân viên công ty đều phấn khởi, hồi hộp với sự lựa chọn và quyết định của mình. Phấn khởi vì có cơ hội sở hữu được sản phẩm chất lượng, ưng ý; hồi hộp vì lo ngại những khách hàng khác sẽ nhanh hơn mình, sở hữu sản phẩm mình thích.

     Hội trường diễn ra sự kiện được trang trí đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp.

 

 

Hội trường được trang trí đẹp và chuyên nghiệp

 

     Cùng với sự góp mặt của 2 MC nổi tiếng của đài truyền hình Bình Dương, MC Lục Vy và MC Hồng Phúc càng tạo cho không khí sự kiện sôi động, nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

 

MC Lục Vy và MC Hồng Phúc đồng hành cùng chương trình trong vai trò dẫn chương trình

 

     Đúng 9h, từng chuyến xe đưa rước khách đến tham gia sự kiện đỗ bến trước hội trường diễn ra sự kiện. Không khí buổi giới thiệu càng trở nên sôi động hơn.

 

Đoàn xe đưa rước khách tham dự sự kiện đỗ bến trước cổng hội trường

 

     Khách hàng đến tham dự sự kiện được trao phiếu bốc thăm để giữ cho mình cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị vào cuối chương trình.

 

 

 

 

 

Mỗi khách hàng tham gia sự kiện đều có cơ hội nhận được những phần quà giá trị 

 

     Đúng 10h, sau khi đón tiếp và mời khách hàng ổn định, chương trình giới thiệu mở bán chính thức được bắt đầu.

     Mở đầu cho buổi giới thiệu, là tiết mục văn nghệ từ chính nhân viên của Minh Viet Phat Group trình bày góp phần cho không khí càng thêm sôi nổi hơn.

 

 

     Sau tiết mục văn nghệ, buổi giới thiệu trở nên trang trọng, nghiêm túc hơn, hồi hộp hơn với những phần tiếp nối của chương trình.

     Mở đầu sự kiện là phần phát biểu, giới thiệu sơ lược và công bố bắt đầu giao dịch cacs sản phẩm Sky Center City III của ông Nguyễn Hữu Đông – Quyền Giám đốc sàn giao dịch.

 

Ông Nguyễn Hữu Đông - Quyền Giám đốc sàn giao dịch phát biểu mở đầu sự kiện

 

     Trong bài phát biểu mở đầu, ông Nguyễn Hữu Đông đã giới thiệu sơ lược về điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội thực tế của tỉnh Bình Phước nói chung, của huyện Chơn Thành nói riêng, cùng những tiềm năng phát triển tại đây.

     Tiếp sau đó là phần trao bảng giá chính thức của các sản phẩm Sky Center City III từ ông Nguyễn Quốc Văn – Phó Tổng giám đốc thường trực, đến các trưởng bộ phận và chuyên viên tư vấn của công ty.

     Khi có bảng giá sản phẩm trong tay, các chuyên viên tư vấn hứng khởi, nhanh chóng đến giới thiệu và tư vấn tường tận cho từng khách hàng tham gia chương trình. Không khí hội trường trở nên nóng hơn rất nhiều.

 

 

 

Các chuyên viên tư vấn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ để khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý

 

     Đồng thời với việc tư vấn của các chuyên viên kinh doanh, thì những nhân viên tại khu vực xử lý giao dịch cũng phải làm việc hết công suất để hỗ trợ khách hàng xuống cọc giao dịch sản phẩm.

 

 

 

Khu vực quầy giao dịch sôi động hơn hẳn, các nhân viên làm việc hết công suất

 

     Chỉ sau 20 phút kể từ thời điểm bắt đầu công bố giao dịch hầu hết các sản phẩm của Sky Center City III đã tìm được chủ nhân.

 

Chỉ sau 20 phút, kể từ khi chính thức công bố giá, có đến 80% sản phẩm được xuống cọc

 

     Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Minh Viet Phat Group dành tặng 03 chỉ vàng SJC cho mỗi khách hàng xuống cọc ngay trong buổi lễ giới thiệu.

 

 

Mỗi khách hàng thực hiện giao dịch ngay trong buổi giới thiệu sẽ được tặng quà là 03 chỉ vàng SJC

 

     Kết thúc thời gian giao dịch, 100% sản phẩm Sky Center City III đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn và xuống cọc ngay tại sự kiện.

 

Khi khung giờ giao dịch kết thúc cũng là lúc bảng báo cọc sản phẩm được lắp kín bởi màu vàng (đã cọc)

 

     Để tri ân khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu siêu phẩm Sky Center City III, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát có thêm những phần quà giá trị gửi đến khách hàng thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

 

Năm khách hàng nhận được giải khuyến khích

 

Mỗi giải tư là một chiếc máy xay sinh số dành cho 05 vị khách hàng may mắn

 

Giải ba là một chiếc Ti-vi

 

Chiếc máy giặt là phần quà dành cho vị khách hàng may mắn trong lượt bốc thăm giải nhì

 

Giải nhất trong chương trình bốc thăm là một chiếc tủ lạnh

 

     Trong sự kiện lần này, Minh Viet Phat Group cũng dành tặng riêng một phần quà giá trị cho các khách hàng đã tiến hành giao dịch trong sự kiện giới thiệu. Phần quà đặc biệt này là một chiếc xe máy.

 

 

 

Giải đặc biệt dành cho những khách hàng đã xuống cọc là một chiếc xe máy

 

     Kết thúc chương trình, khách hàng ra về trong niềm hứng khởi, những nụ cười rạng rỡ trên môi khách hàng khiến cho từng thành viên Minh Viet Phat Group cảm thấy có nhiều động lực và nhiệt huyết hơn vì đã giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho riêng mình.

 

Sau buổi sự kiện, khách hàng ra về với gương mặt rạng rỡ vì chọn được cho mình sản phẩm ưng ý

 

     Sự kiện giới thiệu siêu phẩm Sky Center City III do Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sau buổi sự kiện, ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group đã gửi thư Cảm ơn tới Quý khách hàng:” Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã dành thời gian quý báu đến tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm Sky Center City III của công ty chúng tôi, và đã tin tưởng, đặt trọn niềm tin vào chúng tôi, quyết định xuống cọc giao dịch sản phẩm ngay trong ngày đầu tiên giới thiệu. Hy vọng, với những tiềm năng và cơ hội phát triển của tỉnh Bình Phước nói chung, của huyện Chơn Thành nói riêng cũng như chất lượng sản của công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong những sản phẩm tiếp theo.”

 

 

 

 

Minh Viet Phat Group – Chia sẻ cơ hội, vững bước thành công

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN