MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MVP GROUP TỔ CHỨC LỄ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM LAVENDER CENTRAL MALL THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

 

     Ngày 10/5 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát ( MVP Group) đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm Lavender Central Mall tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương và đạt được thành công tốt đẹp.

     Sau quá trình khai thác, hoàn thiện và phát triển sản phẩm đầy tâm huyết, vừa qua, MVP Group đã chính thức tổ chức lễ giới thiệu khu dân cư Lavender Central Mall tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương với sự tham gia của hơn 400 khách hàng tham dự và đạt được thành công nhất định.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, MVP Group đã luôn luôn trăn trở, không ngừng khai thác và chuẩn bị toàn diện sản phẩm, đảm bảo pháp lý, tiềm năng thanh khoản, gia tăng giá trị sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Mỗi sản phẩm đều mang đầy tâm huyết, sự hoàn thiện và phát triển của doanh nghiệp. Với vai trò là sản phẩm mới nhất, sau chuỗi sản phẩm trước đó, đúc kết được nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện mọi mặt, Lavender Central Mall được xem là sản phẩm được đầu tư toàn diện, và chất lượng, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư có ý định xuống vốn tại Bàu  Bàng, Bình Dương.

Công tác chuẩn bị cho ngày ra mắt đã được tiến hành, và hoàn tất từng giai đoạn từ nhiều ngày trước đó, nhằm đảm bảo sự tiếp đón tốt nhất, chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Cùng với sự kết hợp hài hòa giữa ngoại cảnh, hội trường được bày trí sang trọng, đẹp mắt và chuyên nghiệp.

 

 

 

Bên cạnh đó, cùng với sự góp mặt của 2 người dẫn chương trình được yêu thích hiện nay, MC Lục Vy và MC Hồng Phúc đã mang đến cho buổi lễ giới thiệu không khí sôi động, trẻ trung và không kém phần chuyên nghiệp.

 

 

Buổi lễ giới thiệu càng sôi động và không kém phần chuyên nghiệp  với sự góp mặt của 02 MC được yêu thích hiện nay Lục Vy - Hồng Phúc

 

 

Đúng 8h30, từng đoàn xe đưa rước khách tham dự buổi lễ ra mắt dự án từ các sàn giao dịch đã có mặt trước hội trường nơi diễn ra sự kiện.

Với sự chuẩn bị từ trước, khâu tiếp đón khách hàng được thực hiện nhanh chóng và chu đáo nhất có thể.

Sau thời gian chờ đợi các khách hàng tham quan khu dân cư mới, cũng như ổn định vị trí, đúng 10 giờ 30 phút, chương trình giới thiệu sản phẩm Lavender Central Mall được chính thức bắt đầu. Cả hội trường dường như lắng động, tập trung cao độ hướng về sân khấu khi video giới thiệu sản phẩm được phát trên màn hình Led. Các thông tin được cập nhật mới nhất, cuốn hút, những lợi thế vượt trội nhất từ dự án lần lượt được giới thiệu càng tạo thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng.

Tiếp theo đó, ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ MVP Group đã có những chia sẻ đầy tâm huyết tại buổi lễ. “Nhận định và nắm bắt được xu hướng phát triển của kinh tế Bàu Bàng trong tương lai. Thời điểm hiện tại, khi giá đất tại các khu vực trung tâm tăng cao, quỹ đất khan hiếm, chính sách pháp lý ngày càng khó. Để đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng muốn an cư lạc nghiệp lâu dài tại Bình Dương, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu cân nhắc rất kỹ lưỡng cho việc ra mắt sản phẩm có mức giá hợp lý, tiềm năng phát triển cao, vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện như Lavender Central Mall ngày hôm nay sẽ là một trong những dòng sản phẩm sáng giá dành cho Quý khách hàng khi chuyển hướng đầu tư đến “Thủ phủ công nghiệp” của cả nước.”

 

Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ MVP Group chia sẻ tại lễ giới thiệu Lavender Central Mall

 

Ngay sau đó, bảng giá sản phẩm được chính thức công bố từ ông Nguyễn Quốc Văn – Phó Tổng giám đốc thường trực.

 

Bảng giá sản phẩm chính thức được công bố từ ông Nguyễn Quốc Văn - Phó TGĐ thường trực MVP Group

 

 

Không khí cả hội trường gần như nổ tung khi bảng giá được trao đến tay khách hàng. Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình, và hỗ trợ nhanh chóng giúp khách hàng giao dịch sản phẩm ưng ý. Các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ tại quầy giao dịch cũng làm việc hết công suất.

Chỉ trong 15 phút đầu tiên kể từ khi bảng giá được công bố, gần 30%  sản phẩm trong bảng giá đã được chốt cọc. Và chỉ trong 10 phút sau đó, hơn 50% sản phẩm đã được giao dịch thành công. Sự hồi hộp hòa với căng thẳng khiến cả hội trường nóng lên gấp nhiều lần.

Sau khi thời gian giao dịch kết thúc, hội trường lại một lần nữa bùng cháy khi phần được mong đợi nhất chương trình - phần bốc thăm trúng thưởng bắt đầu.

Các lá phiếu lần lượt được bốc ra theo từng giải thưởng, sự căng thẳng hồi hợp và chờ đợi thể hiện rõ trên gương mặt mỗi người có mặt tại hội trường, nhiệt độ cũng dần tăng lên theo từng mức giá trị của các giải thưởng. Và cảm xúc gần như vỡ òa khi tên khách hàng trúng thưởng được xướng lên từ MC.

Kết thúc buổi lễ giới thiệu, với kết quả thành công nhất định. Niềm vui sướng và hạnh phúc được hiện rõ trên gương mặt những khách hàng sở hữu được sản phẩm mình ưng ý, cũng như những khách hàng may mắn nhận được phần quà tri ân giá trị. Cùng với đó, là sự tiếc nuối của những khách hàng đã chần chừ quyết định chốt giao dịch, để sản phẩm mình thích đã được khách hàng khác lựa chọn.

“Với những phấn đấu nỗ lực MVP tự hào luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những mục tiêu nâng tầm cuộc sống. Và sản phẩm Lavender Central Mall ngày hôm nay là một minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực, phát triển của toàn thể MVP Group chúng tôi trong thời gian qua. Thành công đạt được lớn nhất của MVP cho đến thời điểm hiện nay đó chính là sự tin yêu của khách hàng và đối tác. Hy vọng Quý khách hàng, Quý đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng MVP Group trong những sản phẩm sắp tới.” – Ông Việt chia sẻ.

Một số hình ảnh tại lễ giới thiệu khu dân cư Lavender Central Mall:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( MPV Group )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN