MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MVP GROUP TRẢI NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

     Trải qua năm 2019 với nhiều sự kiện đáng ghi nhận cũng như những khó khăn thử thách và biến động của thị trường, ngày 10/01 vừa qua, tập thể Minh Viet Phat Group đã có buổi họp mặt thân mật trong tiệc tất niên kết hợp chuyến du lịch thường niên 3 ngày 2 đêm của Công ty tại thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng.

 

     Nhìn lại một năm là khoảng thời gian không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nó đủ để một cá nhân, một tổ chức thể hiện rõ năng lực và sự phát triển, khẳng định vị trí của mình. Đồng thời, để một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, tình đoàn kết đồng nghiệp, đồng đội là điều thiết yếu. Và hành trình 03 ngày vừa qua (10-12/01) với các hoạt động từ thiện ý nghĩa thăm hỏi và trao quà tết cho đồng bào  khó khăn tại Đăk Nông, kết hợp buổi họp mặt tất niên tại Tp. Đà Lạt, các thành viên Minh Viet Phat Group đã có dịp trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, cũng như thắt chặt tình đồng nghiệp, đồng đội. Đặc biệt, có thể cùng nhau điểm lại những sự kiện đáng nhớ trong năm 2019, đồng thời tuyên dương những cá nhân có thành tích tốt trong năm tại buổi tiệc tất niên diễn ra tại Resort Kỳ Hòa – Tp. Đà Lạt.

 

 

 

 

 

     Tham gia hành trình là sự góp mặt của toàn thể thành viên Minh Viet Phat Group cùng người thân. Cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian phấn đấu, hết mình vì công việc.

 

     Cũng trong dịp này, tại buổi tiệc tất niên Ban lãnh đạo công ty đã có quyết định khen thưởng, khích lệ tinh thần đối với các cá nhân hoàn thành nhiệm vụ, đạt thành tích xuất sắc trong công việc. Bên cạnh đó, trong phần phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Việt -  Tổng giám đốc Công ty đã có những chia sẻ chân thành, đồng cảm cũng như khích lệ tinh thần các thành viên trước những thách thức cũng như biến động khó khăn của thị trường trong thời gian qua, đồng thời chỉ rõ những kỳ vọng, tiềm năng lớn với chuyển biến tích cực của thị trường trong thời gian tới. Ngoài ra, trong phần chia sẻ của mình, Ông Việt cũng đã quyết định hỗ trợ các thành viên khó khăn, xa nhà một khoản kinh phí để về quê ăn tết trong dịp xuân Canh tý sắp tới.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám Đốc chia sẻ tại buổi tiệc tất niên

 

 

     Sau những chia sẻ chân thành của ông Nguyễn Quốc Việt, với những tin vui từ phía ban lãnh đạo dành cho các thành viên, buổi tiệc tiếp diễn với những cung bậc cảm xúc khác nhau theo giai điệu từ các ca khúc dự thi trong cuộc thi“ Minh Viet Phat Idol 2020” của chính các thành viên công ty thể hiện. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, tập luyện hết mình, các thành viên đã thể hiện thành công trong từng ca khúc mình đăng ký, khiến các giám khảo đau đầu, gặp nhiều khó khăn trong khâu đánh giá, lựa chọn ra tiết mục hay nhất trong cuộc thi. Và cuối cùng, với sự dẫn dắt hài hước nhưng không kém phần hồi hộp của MC, cả hội trường dường như nóng lên, vỡ òa trong giây phút tuyên bố tiết mục đạt giải của cuộc thi, vinh danh các cá nhân và cặp song ca có phần trình diễn hay nhất.

 

     Với phương châm làm hết sức, chơi hết mình, mỗi thành viên đã cùng nhau cháy hết mình trong buổi tiệc tất niên nói riêng và cả chuyến đi nói chung.

 

     Sau buổi họp mặt thân mật của buổi tiệc tất niên, các thành viên tiếp tục chuyến đi với những giây phút thư giãn, trải nhiệm thực tế, thưởng ngoạn cảnh đẹp tại các điểm du lịch tại Thành phố ngàn hoa như Chợ Đêm, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm,…

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám Đốc chia sẻ tại buổi tiệc tất niên

 

     “ Năm 2019 là một năm với nhiều sự kiện đáng ghi nhận của Công ty Minh Việt Phát, với sự mở rộng quy mô Công ty khi thành lập thêm 03 sàn giao dịch và tăng lên về số lượng thành viên cũng như những bước tiến mới trong việc phát triển sản phẩm tại các thị trường mới. Mỗi thành viên đã nỗ lực hết mình và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty xin ghi nhận sự nỗ lực hết mình của mỗi thành viên. Hy vọng, sau hành trình trải nghiệm thực tế của chuyến đi phát quà từ thiện tại Đăk Nông, cũng như thời gian du lịch cùng nhau tại Đà Lạt lần này, các thành viên có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc hết mình, lấy lại năng lượng để chuẩn bị đón xuân Canh tý ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, cũng như sẵn sàng để phấn đấu, vượt qua mọi thử thách, phát triển bản thân và thành công, cùng nhau phát triển trong năm mới 2020” – Ông Nguyễn Quốc Việt chia sẻ.

 

      Một số hình ảnh trong chuyến đi: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mỹ Kiều

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN