MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MVP GROUP TƯNG BỪNG KHAI XUÂN CANH TÝ 2020

     Sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, ngày 3/2/2020 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát ( MVP Group ) tưng từng tổ chức lễ khai xuân với sự góp mặt của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại trụ sở chính Công ty.

 

    Sau một năm 2019 đầy nỗ lực, nhưng cũng không kém phần khó khăn bởi nhiều tác động từ thị trường, MVP Group đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, với uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ. MVP Group đã khép lại năm 2019 với những sự kiện đáng nhớ. Và ngày 03/02/2020 vừa qua, sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán mừng xuân Canh Tý 2020, đại gia đình Minh Viet Phat đã tưng bừng tổ chức lễ khai xuân năm mới với hy vọng may mắn, thành công và khởi động một năm mới với những bức phá mới.

 

 

 

    Từ sáng sớm, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên tại các Sàn đã di chuyển về văn phòng trụ sở tại lô J55, đường NE8, KĐT Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương để cùng họp mặt với các thành viên tại đây, rộn ràng chuẩn bị cho buổi lễ khai xuân năm mới.

 

     Sau phần lễ cúng bái khai xuân, là màn biểu diễn Lân –Sư –Rồng với ý niệm cầu tài lộc cho năm mới. Không khí của buổi lễ khai trương mang đến sự rộn ràng, vui tươi, hứa hẹn một năm mới tràn đầy hy vọng và may mắn với những thành công như mong đợi.

 

 Ông Nguyễn Quốc Việt - TGĐ tiến hành lễ khai xuân

 

 

 

Màn biểu diễn Lân –Sư –Rồng với ý niệm cầu tài lộc cho năm mới

 

 

 

      Cũng trong ngày khai trương, toàn thể thành viên Minh Viet Phat Group cũng đã có buổi họp mặt thân mật, gắn kết tình đồng nghiệp, với phần phát lộc mừng tuổi đầu năm từ phía Công ty.

 

Phát lộc mừng tuổi đầu năm từ phía Công ty

 

 

 

     “ Năm 2019 khép lại với những thành tích đáng ghi nhận, và những thành công nhất định. Hy vọng, trong năm 2020 này, mỗi thành viên Minh Việt Phát càng nỗ lực hơn nữa, cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu của bản thân, cũng như cùng chung tay đưa thương hiệu Minh Việt Phát lên tầm cao mới. Nhân dịp năm mới, thân chúc quý anh chị cán bộ, và toàn thể nhân viên sức khỏe, may mắn và thành công. Kính chúc quý khách hàng, Quý đối tác năm mới thành công, phát tài và an khang thịnh vượng” – Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ phát biểu trong buổi khai trương.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( MVP Group )     

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN