MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NAM SINH MỚI RA TRƯỜNG DÙNG BÚA SÁT HẠI CÔ RUỘT

     Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, Phong đã khai nhận do mâu thuẫn trong quá trình sống chung nên đã dùng búa đập đầu cô ruột khiến nạn nhân tử vong.

 

Tin liên quan

>> Nghi phạm gây ra vụ thảm sát 3 người trong một gia đình tại Bình Dương đã bị bắt

>> Sức hút của thị trường BĐS tại những vùng đất mới đến từ đâu?

 

 

     Liên quan đến vụ việc nam sinh viên mới ra trường nghi dùng búa sát hại cô ruột, hôm nay, ngày 28/4, Công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ Chung Kim Phong (23 tuổi, trú quận 8) để phụ vụ công tác điều tra về hành vi “Giết người”.

 

 

 

 

     Tại cơ quan công an, Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bà Chung Thị Kim Hoa (59 tuổi, cô ruột của Phong, cùng ngụ quận 8) không có chồng nên ở chung với gia đình ông Tùng (bố Phong) tại căn nhà ở hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM.

 

     Trong thời gian sống cùng nhà, giữa Phong và cô ruột thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và được người thân trong gia đình can ngăn nhiều lần.

 

     Chiều ngày 27/4, sau khi Phong đi công việc trở về nhà thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với cô mình. Theo lời khai của Phong, bà Hoa la mắng do nghi can ăn ở, đi đứng không đúng ý nạn nhân, dẫn đến hai bên xảy ra tranh cãi lớn tiếng. Trong cơn bực tức, Phong đã lấy búa đánh nhiều nhát vào đầu cô ruột dẫn tới tử vong. Sau khi gây án, Phong gọi điện báo công an.

 

     Một cán bộ điều tra cho biết, Phong gây án lúc bị kích động tức thời và đã khai báo rõ ràng với cơ quan công an.

 

     Phong đang học đại học, sắp tốt nghiệp, được đánh giá là có tính tình hiền lành, ít nói, không xích mích với bất kỳ ai.

 

     Như đã đưa tin, khoảng 15h30 ngày 27/4, người dân trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa (P.12, Q.8, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy đến xem tình hình. Sau đó, Phong bước ra từ trong căn nhà rồi rời đi. Cùng lúc này, người dân phát hiện bà Hoa tử vong với vết thương trên đầu, thi thể nằm trên vũng máu, bên cạnh có cây búa dính đầy máu.

 

( Nguồn saostar.vn )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN