MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGHỆ AN: VỤ BÉ GÁI 6 TUỔI BỊ BẠN CỦA BỐ CƯỠNG HIẾP TẬP THỂ KHIẾN DƯ LUẬN BỨC XÚC

     Chỉ vì đặt lòng tin sai chỗ, tin tưởng bạn gái, người bố trẻ gửi con nhờ trông giúp một lúc. Không ngờ khi trở về, sự việc đau lòng đã xảy ra khiến con gái anh phải chịu nỗi ám ảnh.

 

Tin liên quan

>> Lãi Quốc Cường Gia Lai khởi, Chánh Nghĩa Quốc Cường được rót vốn hàng tram tỷ đồng.

>> Chuyện lạ có thật: Xe sang Lexus dùng để chở rơm ở Campuchia

 

     Mấy ngày nay, thông tin vụ việc cháu N.T (6 tuổi, ngụ tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An) được bố gửi cho bạn gái là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê Hậu Giang) trông hộ trong lúc ra ngoài, sau đó bị cưỡng hiếp tập thể đã gây xôn xao dư luận.

 

 

 

     Đến nay, sau gần 2 tháng từ khi bị xâm hại, bé N.T vẫn chưa thể đi tiểu tiện bình thường. Nhìn hình ảnh bé nằm viện để điều trị vết thương tại bộ phận sinh dục và hậu môn, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành vi ác thú của nhóm đối tượng.

 

     Nhiều người thắc mắc, tại sao anh Nguyễn Thành Trung (bố cháu bé) lại có thể tin tưởng và gửi con cho một người phụ nữ như vậy trông giúp, để rồi xảy ra vụ việc đau lòng trên.

 

     Chia sẻ với phóng viên 2Sao.vn, anh Trung cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn. Cháu bé hiện sống với bà nội và cô ruột. Còn anh thường đi làm ăn xa, thỉnh thoảng mới về thăm cháu.

 

     Thời gian gần đây, anh Trung có quen với Trần Thị Thùy A. "Tôi và Thùy A. có quen nhau khoảng 4 tháng. Chúng tôi cũng chỉ qua lại vài lần. Giữa chúng tôi cũng không hề có mâu thuẫn hay thù oán gì với nhau".

 

     Anh Trung kể trong thời gian quen mình, A. tỏ ra rất hiền lành, và chiều chuộng bé N.T. Cô ta hay đưa bé đi sắm đồ, đi chơi - ăn kem nên bé cũng rất quý A. Bản thân anh Trung cũng yên tâm khi cho con gái mình ở bên A.

 

     Tiết lộ với 2Sao.vn, anh Trung nói: "Hôm 19/6, do tôi có việc bận phải ra ngoài một lúc nên A. nói: 'Đưa bé đây em đưa đi ăn kem, rồi anh đi xong quay lại đón em'. Tôi không ngờ nó bảo đưa con gái tôi đi ăn kem nhưng lại chỉ mua kem, sau đó đưa N.T vào khách sạn ăn rồi thực hiện hành vi đồi bại với con bé".

 

     Đến khoảng 23h ngày 19/6, khi đến khách sạn đón con, anh Trung thấy con gái khóc, mắt sưng húp. Hỏi A. vì sao, cô ta giải thích do cháu đòi bố nên khóc. Sáng hôm sau, A. mua vé máy bay về Hậu Giang luôn.

 

     Còn bé N.T, anh Trung vẫn cho con đi học bình thường như mọi ngày. Nhưng đến chiều hôm sau, khi đón con gái đi học về, anh Trung thấy bé kêu đau bụng.

 

     Hai ngày sau đó, anh Trung vẫn thấy con kêu đau bụng, đau cả bộ phận sinh dục và hậu môn.

 

     Anh Trung gặng hỏi con mới bàng hoàng trước sự thật. "Hôm bố gửi con ở với dì A, dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Trung kể lại lời con gái.

 

     Nghĩ lại vụ việc, anh Trung đau đớn và ân hận vô cùng: "Thực sự chúng quá dã man và bệnh hoạn. Tôi chỉ vì tin người nên đã ‘giao trứng cho ác’ mà không hề hay biết".

 

     Hiện tại, gia đình anh Trung vẫn đang tập trung chăm sóc con gái trong bệnh viện. Vụ việc sau đó đã nhờ cơ quan chức năng xử lý.

 

     Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết Công an tỉnh đã nhận được tin và đã chỉ đạo quyết liệt điều tra, nhất định phải làm rõ vụ việc.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN