MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGƯỜI CHA BỊ ĐÂM CHẾT VÌ TƯỞNG BẮT CÓC TRẺ EM KHI DẮT CON ĐI CHƠI CÔNG VIÊN.

 

      Vì một nhận định sai lầm và truy hô vô căn cứ của một phụ nữ bán vé số, người cha đã bị một thanh niên đâm xuyên tim dẫn đến tử vong khi đang dắt con đi chơi trong công viên.

Tin liên quan

>> Chuyên cơ “ ngựa thồ” mang theo trực thăng của tổng thống Mỹ đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài.

>> Nhà đầu tư Hàn Quốc, trung Quốc luên tục xúc tiến đầu tư vào Bình Phước.

 

      Tối 21/2 vừa qua, tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa (Long An) đã xảy ra một vụ giết người do nghi ngờ bắt cóc trẻ em khiến dư luận xã hội bức xúc. Điều đáng nói là nạn nhân không ai khác lại chính là cha ruột của đứa trẻ, điều này càng khiến dư luận thêm bàng hoàng, phẫn nộ.

 

 

 

 

      Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang, đang tạm trú tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa) đưa con đi dạo tại khu vực công viên thị trấn. Khi hai cha con đang nô đùa trong khu vực cây cảnh, thì một phụ nữ bán vé số dạo đi ngang qua, không hiểu chuyện gì đã bất ngờ hô hoán: "Bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em!".

 

      Nghe tiếng tri hô, một nam thanh niên đang ngồi trong quán nhậu gần đó đã chạy đến chất vấn anh Bảo. Dù anh Bảo đã ra sức giải thích rằng đây là con trai mình, hai cha con đang đi dạo nhưng nam thanh niên này không tin. Lời qua tiếng lại, hắn ta chạy vào một quán gần đó, lấy con dao đâm một nhát thấu tim anh Bảo.

 

      Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân lập tức đưa anh Bảo đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi vì mất máu quá nhiều.

 

      Nhận tin báo, Công an huyện Đức Hòa đã bắt giữ đối tượng hung hăng trên. Thanh niên đâm chết anh Bảo được xác định là Nguyễn Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa).

 

      Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

 

      Thông tin vụ án sẽ tiếp tục được cập nhật.

( Nguồn baomoi.com)    

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN