MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGƯỜI PHỤ NỮ BẠO HÀNH DÃ MAN CON NUÔI CHƯA 1 TUỔI BỊ KHỞI TỐ

     Theo kết quả kiểm giám định pháp y, bé gái có dấu hiệu bị bạo hành với tỷ lệ thương tật trên 58%. Nghi phạm được xác định là mẹ nuôi của bé.

 

Tin liên quan

>> Cựu chủ tịch AVG bị bắt vì nghi đưa hối lộ trong vụ án xảy ra tại Mobifone

>> Cựu giám đốc sở tài nguyên Bình Dương và đồng phạm bị truy tố vì gây thất thoát ngân sách nhà nước

 

 

     Ngày 13/4, đại diện Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, nhưng cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Mỹ Lan (33 tuổi, ngụ Q.9) để điều tra về hành vi bạo hành bé gái 1 tuổi, được xác định là con nuôi của người này. Nghi phạm Lan được tại ngoại là do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

 

     Theo điều tra từ công an, tháng 3/2018, Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận trường hợp bé gái 1 tuổi với tình trạng thương tích khắp người, sau quá trình kiểm tra, xét nghiệm, các bác sĩ nhận thấy bé có dấu hiệu bị bạo hành nên đã trình báo công an. Công an Q.1 xác định bé gái này đang tạm trú với người thân tại phường Phú Hữu (Q.9).

 

     Công an Q.9 đã vào cuộc điều tra và xác định bé gái 1 tuổi bị bạo hành này chưa được đặt tên, là con ruột của N.B.D (26 tuổi) và N.T.V (29 tuổi). V. từng có một đời chồng và có 1 đứa con riêng. Sau khi chia tay chồng, V. ở chung với D. như vợ chồng và sinh thêm 2 cháu bé nữa.

 

     Vì V., D. đều không có công việc làm ổn định nên đã giao con cho Nguyễn Thị Mỹ Lan (ngụ Phường Phú Hữu, Q.9) nuôi.

 

     Trong quá trình làm việc với Công an Q.9, Lan thừa nhận mình xin nuôi cháu bé từ đầu năm 2018 và có đánh bé.

 

     Đêm 7/3/2018, do cháu bé không chịu ăn nên Lan đã dùng khúc gỗ đánh vào chân bé. Đến khi phát hiện bé bị gãy chân nên Lan đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 để điều trị. Trong quá trình điều trị, bác sĩ nghi vấn bé bị bạo hành nên trình báo công an.

 

     Qua giám định pháp y, bé gái được xác định gãy xương đùi trái, đa chấn thương phần mềm. Ngoài ra, công an còn phát hiện nhiều vết thương cũ ở tay, chân... với tổng tỷ lệ thương tích trên 58%.

 

     Để đảm bảo an toàn cho cháu bé, Công an Q.9 đã phối hợp với UBND Q.9 làm thủ tục gửi bé gái 1 tuổi bị bạo hành này vào Trung tâm Bảo trợ xã hội chăm sóc.

 

(Nguồn baomoi.com)     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN