MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGUYỆN VỌNG RÚT ĐƠN TỪ CHỨC ĐƯỢC GIẢI QUYẾT, ÔNG ĐOÀN NGỌC HẢI VẪN LÀ PHÓ CHỦ TỊCH UBND QUẬN 1

 

       Nguyện vọng rút đơn từ chức của Phó chủ tịch UBND quận 1- Đoàn Ngọc Hải  được giải quyết. Thông tin chính thức được công bố.

 

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND Quận 1 - TP.HCM

 

       Trong buổi làm việc với giới truyền thông chiều tối 3/11 vừa qua, ông Võ Văn Hoan – Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM đã giải quyết nguyện vọng rút đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quận 1. Ông Hải vẫn giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND quận 1( TP.HCM). Tuy nhiên, ông Hải sẽ được bố trí lĩnh vực phụ trách khác phù hợp.

 

       “UBND TP đang xem xét bố trí công việc khác thích hợp với ông Đoàn Ngọc Hải”, ông Hoan nhấn mạnh.

 

       Trước đó, ngày 8/1, tại cuộc họp kiểm điểm thường trực UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận bất ngờ nộp đơn xin từ chức.

 

       Nội dung đơn ông Hải trình bày, từ tháng 3/2016, ông chính thức phụ trách lĩnh vực đô thị và nhận thấy quản lý trật tự đô thị, trong đó có quản lý trật tự lòng, lề đường là nhiệm vụ trọng tâm trong lĩnh vực của ông vì ở quận 1, hiện tại tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp gây nhiều bức xúc cho người dân và du khách.

 

     Ông Hải viết: "Nhìn nhận lại, tôi thấy mình đã không thực hiện được lời hứa trước nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành cách mạng là sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này, vì thế tôi xin từ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy quận 1, thôi tham gia Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ quận 1 và xin thôi Đại biểu HĐND quận 1.

 

       Khi trở lại là người công dân bình thường, tôi sẽ có thời gian nhiều hơn để suy nghĩ về các giải pháp “căn cơ’’, “nhân văn”, “không làm ảnh hưởng” đến mưu sinh của người nghèo” trong công việc này".

 

       Từ khi được phân công làm Phó chủ tịch UBND quận 1, phụ trách mảng đô thị thì từ tháng 3/2016, ông Đoàn Ngọc Hải là người rất quyết liệt trong công tác lập lại trật tự lòng lề đường, vỉa hè. Ông thường xuyên thanh tra và trực tiếp chỉ đạo công tác dẹp vỉa hè quận trung tâm.

 

       Trong quá trình công tác, ông Hải từng tuyên bố “ nếu không làm được sẽ cởi áo từ quan”. Nỗ lực của ông Hải đã giúp cho trật tự vỉa hè của quận 1 có sự cải thiện rõ rệt và chỉnh chu hơn.

 

>> Phương án nào cho đầu tư bất động sản tại Bình Dương hiệu quả <<

>> Loc Phat Center Town- Lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư thông minh <<

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN