MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NHÀ ĐẦU TƯ ĐANG KÉO VỀ CÁC DỰ ÁN KINH TẾ TẠI CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC

     Chơn Thành đang là tâm điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước về đây xuống vốn, do nơi đây có nhiều yếu tố rất thuận lợi và tiềm năng để phát triển mạnh các ngành công nghiệp - dịch vụ.

 

Tin liên quan

>> Mở rộng quỹ đất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trở thành xu hướng chung của các “ ông trùm” bất động sản

>> Sức hút của thị trường BĐS tại những vùng đất mới đến từ đâu?

 

 

     Mặt khác, Chơn Thành còn hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh về đây tìm cơ hội đầu tư.

 

     Có thể nói Chơn Thành có vị trí địa lý rất thuận lợi với 2 tuyến đường huyết mạch là QL13 và QL14 rất thuận tiện giao thương vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế. Trong tương lại Chơn Thành còn có tuyến đường sắt TP.HCM - cửa khẩu Loa Lư chạy ngang địa bàn...

 

 

     Cùng với các chính sách thu hút đầu tư hợp lý của tỉnh và địa phương, Chơn Thành sẽ sớm trở thành huyện công nghiệp của tỉnh Bình Phước trong nay mai.

 

     Đến nay, với các chính sách thu hút đầu tư, huyện Chơn Thành đã có 4 khu công nghiệp đi vào hoạt động, thu hút hơn 62 nhà đầu tư nước ngoài và 29 doanh nghiệp trong nước đến làm ăn, góp phần giải quyết việc làm cho hơn 16.000 lao động.

Đặc biệt là dự án Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô trên 4.633 ha, trong đó khu công nghiệp khoảng 2.448 ha và khu dân cư, tái định cư khoảng 2.185 ha, với tổng mức đầu tư bước đầu trên 20.000 tỷ đồng đang được triển khai trên địa bàn.

 

     Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2018, tỉnh Bình Phước thu hút được 22 dự án với số vốn đăng ký 314 triệu USD, trong đó đã có 7 dự án đầu tư vào khu công nghiệp Becamex Bình Phước, thuộc huyện Chơn Thành với số vốn đăng ký 272 triệu USD.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2018 đã có 5 dự án đầu tư nước ngoài với số vốn 82 triệu USD đã được đồng loạt khởi công trên diện tích 111ha tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước.

 

     Các dự án Chơn Thành đang trở thành sản phẩm được các nhà đầu tư chú ý

 

 

     Nắm bắt được nhu cầu của các nhà đầu tư, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã hoàn thiện và đưa ra thị trường dự án Sky Center City 5, tại KP.5, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước với vị trí đắc địa, khi liền kề KCN Chơn Thành, cách chợ huyện, trung tâm hành chính huyện, KCN Minh Hưng, dự án Becamex chỉ trong bán kính 3km.

 

     Dự án liền kề KCN Chơn Thành, dự án bến xe huyện mới với mật độ dân cư cao. Cách Quốc Lộ 13 chỉ 800m, cách đường Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2km.

 

     Dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện: đường nhựa 7m, vỉa hè , và hệ thống đèn chiếu sáng. Pháp lý minh bạch, rõ ràng, chính sách thanh toán linh hoạt.

 

 

 

 

     Dự án có quy mô hơn 20 nền đất thổ cư, diện tích đa dạng dao động từ 125-360m2. Với mức giá F1 chỉ cần thanh toán từ 249tr/ nền. Chắc chắn sẽ mang lại cơ hội đầu tư và an cư cho quý khách hàng.

 

     Với những cơ hội và tiềm năng phát triển của Chơn Thành nói chung, của dự án Sky Center City 5 nói riêng. Chắc chắn, làn sóng chuyển hướng về Chơn Thành xuống vốn của nhà đầu tư sẽ càng thêm mạnh mẽ.

 

( Theo laodongbinhduong.org.vn – Mỹ Kiều )     

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN