MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NỮ GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ NGÂN HÀNG ĐỀU DƯƠNG TÍNH VỚI MA TÚY

     Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, quan điểm chung là sẽ làm rõ, điều tra đầy đủ, hành vi vi phạm, mức độ đến đâu sẽ xử lý đến đó.

 

 

 

     Liên quan đến thông tin bắt nhóm cán bộ ngân hànggiáo viên chơi ma túy tập thể, ngày 22/12 vừa qua, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh làm rõ sự việc.

 

     Theo đó, vào khoảng 21h30 đêm ngày 21/12, tại quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh), Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã bắt giữ 13 đối tượng (gồm 7 nữ, 6 nam) đang tổ chức tiệc sinh nhật có sử dụng ma túy.

 

     Theo thông tin trên báo VietNamNet, sau khi lực lượng cảnh sát tiến hành test nhanh thì phát hiện cả 13 đối tượng nói trên đều dương tính với ma túy.

 

 

 

 

     Trong nhóm người này có ông T.H.T, Phó Giám đốc 1 ngân hàng ở huyện Hương Khê; ông P.Đ.C, hiện là cán bộ kiểm lâm huyện và 2 cô giáo Tr.Th.H., Ng.Th.Q (giáo viên trên địa bàn).

 

     Tài xế của Hạt kiểm lâm huyện cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật này nhưng đã về trước nên hiện đang triệu tập để điều tra làm rõ.

 

     “Cả 13 đối tượng đều dương tính với ketamine (ke - đá), thuốc lắc và cỏ mỹ hay còn gọi là cỏ mặt quỷ”, một cán bộ điều tra cho biết.

 

     Qua khám xét, tại hiện trường lực lượng công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan là dụng cụ phục vụ việc sử dụng ma túy.

 

     Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê xác nhân sự việc và cho biết: "Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm và sẽ công bố cụ thể danh tính, hành vi của từng người một".

 

( Theo baomoi.com )     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN