MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NỮ SINH VIÊN 19 TUỔI TỬ VONG VỚI NHIỀU VẾT ĐÂM, NGHI CAN SỐ 1 LÀ BẠN TRAI NẠN NHÂN

     Khi trích xuất camera an ninh tại căn trọ, thu được hình ảnh một nam thanh niên từng ở chung dãy trọ, bước vào phòng của nữ sinh và rời đi trước khi phát hiện cô gái 19 tuổi thiệt mạng.

 

Tin liên quan

>> Nghi án thiếu phụ bị người tình kháo trái cửa tẩm xăng thiêu chết, mẹ già cùng hai con bị bỏng

>> Chính thức khởi tố, bắt tạm giam ông Lê Tấn Hùng – Nguyên tổng giám đốc Sagri

 

     Ngày 8/7, Công an phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho hay đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần Mai tại phòng trọ số 4 trong căn nhà 3 tầng ở số 325/34 Bạch Đằng.

 

     Theo thông tin từ cảnh sát, phòng trọ số 4 của ngôi nhà có 3 người thuê, gồm nạn nhân, chị Nga và Lan (cùng 19 tuổi, quê Đồng Nai). Lúc 10h30, chị Lan từ quê lên tới phòng trọ và phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu nên hô hoán, báo công an.

 

 

Căn nhà trọ - nơi nữ sinh tử vong

 

 

     Còn chị Nga cho biết lúc 7h sáng 8/7, khi cô gái này đi học thì Mai vẫn đang ngủ trong phòng. Bạn cùng phòng  nạn nhân cho biết, gần đây Mai có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) ở chung dãy trọ.

 

     Tối 7/7, Tiến với nạn nhân có cãi nhau. Khi xảy ra vụ việc, anh này đã dọn hành lý đi khỏi dãy trọ.

 

     Qua trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám dài tay, dép nhựa, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Tiến ra khỏi khu nhà trọ bằng chiếc xe máy biển số 60S3-6840 một cách vội vã. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 trong thời gian trên.

 

 

Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm đến nhà nạn nhân

 

 

 

     Khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoản 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

 

     Trước đó, khoảng 10h30 sáng cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo có một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà ở hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một cô gái tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

 

     Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, thuê phòng trọ ở cùng 2 người bạn được vài tháng nay. Ngay sau đó, cảnh sát trích xuất hình ảnh từ camera giám sát trong căn nhà, truy tìm nghi can gây án.

 

 

 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

 

 

 

      Xác nhận nghi can, lần theo dấu vết

 

     Ngay sau khi xác định được nghi phạm qua camera an ninh, đến tối 8/7, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang cùng gia đình vận động nghi phạm ra đầu thú.

 

     Đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện vẫn chưa được bắt được nghi phạm tên

 

 

Cảnh sát đưa chiếc xe máy từ bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè về trụ sở

 

 

 

     Ngay trong chiều tối cùng ngày, lần theo dấu vết của nghi phạm, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe máy của Tiến tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, trên đường Trường Sa (phường 17, quận Bình Thạnh). Nhiều mũi trinh sát tỏa đi các hướng truy xét nam sinh này.

 

     Theo một cán bộ điều tra, hiện chưa rõ Tiến có ý định tự tử hay không và công tác truy xét vẫn tiếp tục được triển khai.

 

( Nguồn tổng hợp: Zing.vn, 24h.com )     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN