MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NỮ THÍ SINH BẤT NGỜ CÓ DẤU HIỆU CHUYỂN DẠ KHI ĐANG THI THPT QUỐC GIA

     Khi vừa hoàn thành bài thi môn địa lý, nữ thí sinh ở Cà Mau bất ngờ bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ nên nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện

 

Tin liên quan

>> Vĩnh Phúc: Bắt quả tang nhóm thanh niên bay lắc trong quán Karaoke

>> Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi rời khỏi nhà

 

     Trưa 27-6, bác sĩ Võ Thành Lợi, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau, cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp một nữ thí sinh đang tham gia kỳ thi THPT quốc gia thì bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ. "Sau khi khám, thí sinh trên chỉ bị đau bụng, chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên được cho về nhà", ông Lợi thông tin thêm.

 

 

 

     Theo thông tin ban đầu về vụ việc, tại điểm thi Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau), thí sinh Huỳnh Mộng Nhi (SN 1988; ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) bất ngờ bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ khi kết thúc môn thi địa lý.

 

     Lúc này, hội đồng thi nhanh chóng chuyển chị Nhi đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để thăm khám và điều trị.

 

     Được biết, với sự quyết tâm và động viên của gia đình chồng, dù sắp tới ngày sinh nở nhưng chị Nhi vẫn tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Anh T.H.T. (chồng của thí sinh Nhi) hiện đang là nhân viên phân phối thuốc, thức ăn thủy sản. Cả hai vợ chồng mong muốn mở một cửa hàng nên Nhi đã cố gắng học và thi lấy bằng cấp để đủ điều kiện mở đại lý. Hai vợ chồng đã có một con gái.

 

( Nguồn dantri.com.vn )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN