MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHẢN ỨNG CỦA ÔNG HUỲNH UY DŨNG KHI NGHE VỢ KỂ BỊ HÀNH HUNG TẠI CƠ QUAN CÔNG AN

       Sau khi nghe vợ kể bị 5 người khác hành hung trong buổi làm việc tại cơ quan điều tra, ông Huỳnh Uy Dũng đã bày tỏ sự bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vấn đề.

 

 

          Sau khi nghe bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc kể lại câu chuyện bị 5 người hành hung khi làm việc tại cơ quan công an vào ngày 16/10, ông chủ Đại Nam - Huỳnh Uy Dũng đã bày tỏ thái độ kiên quyết cần làm rõ mọi chuyện.

          Ông Huỳnh Uy Dũng cho hay, vào hôm qua (ngày 16/10) sau khi đưa bà Phương Hằng đến cơ quan chức năng để thực hiện đối chất với ông Võ Hoàng Yên, do bận công việc nên ông đã rời khỏi và để vợ cùng một luật sư ở lại tiếp tục làm việc.

          Ông Dũng cho hay: "Hôm qua tôi về đến nhà là khuya lắm rồi nên chưa được nói chuyện với bà xã, đến hôm nay thì nghe được câu chuyện như vậy. Khi đến, tôi đã rất tôn trọng để anh em bảo vệ ngồi ngoài uống cà phê, vào trong đó chỉ có một mình tôi với cậu luật sư ở lại làm việc.

          Mình nghĩ một cơ quan công quyền như thế riêng việc luật sư ngồi gác chân lên bàn đã là chuyện không thể chấp nhận. Tôi cũng từng ở công an, tôi biết, bước vào một cơ quan công quyền phải thể hiện sự tôn trọng."

          Ông cũng chia sẻ thêm về lý do không tiếp tục cùng vợ ở lại giải quyết vụ việc: "Tôi nghĩ trong công an không thể xảy ra ẩu đả gì nên tôi xin phép đi về. Vì nghĩ làm việc trong cơ quan công an nên tôi yên tâm.

          Khi từ Bình Dương đi về tôi lướt điện thoại mới biết chuyện. Tôi mong Đảng, nhà nước cũng như cơ quan cấp trên trích xuất camera để xem chuyện bà xã tôi có nói sai hay không? Nếu chuyện thực sự xảy ra như vậy thì xã hội quá phức tạp." - Ông Huỳnh Uy Dũng bày tỏ mong muốn có thể làm rõ mọi chuyện một cách sáng tỏ.

          Đồng thời, ông cũng tiết lộ chính ông là người dặn dò và gợi ý bà Phương Hằng đưa điện thoại cho công an làm bằng chứng: "Khi đi tôi có nhắn với bà xã nếu chối thì niêm phong điện thoại gửi cho công an trích xuất toàn bộ bằng chứng lừa đảo. Việc này quá kinh khủng, lợi dụng lòng tốt của người khác để chuộc lợi."

Theo: cafef.vn

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN