MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHÁT HIỆN TÀU BUÔN LẬU HƠN 2000M3 XĂNG DẦU TRÊN BIỂN

     Giá xăng dầu tăng nhanh, khiến người dân phải lo lắng, quan ngại trong chi tiêu cho nguyên liệu xe cộ đi lại. Nhưng lại càng hoang mang hơn khi có nhiều vụ buôn lậu xăng dầu xảy ra, không đảm bảo kiểm chứng chất lượng, gây ra nhiều nguy cơ, hệ lụy cho người sử dụng.

 

Tin liên quan

>> Thai phụ bị đánh đập, hành hạ đến sẩy thai chỉ vì món nợ 1,5 triệu của anh trai

>> Lộ diện kẻ đứng sau 700kg ma túy ven đường

 

 

 

 

 

     Ngày 14/4 vừa qua, lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật là 2 tàu và khoảng 2.250m3 xăng A95 không có hóa đơn, chứng từ, không khai báo hải quan với trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

 

     Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 14/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã khám xét, bắt quả tang một tàu nước ngoài đang bơm rót chất lỏng (nghi là xăng, dầu) sang một tàu Việt Nam.

 

     Nơi phát hiện vụ việc cách đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam về hướng Đông Nam khoảng 20 hải lý, thuộc vùng  Lãnh hải, bên trong đường biên giới quốc gia trên biển của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

     Sau khi khám xét, kiểm tra 2 tàu này, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 2.250m3 xăng A95 không có hóa đơn, chứng từ, không khai báo hải quan trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

 

     Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang về hành vi buôn lậu và ra Quyết định tạm giữ đối với 7 đối tượng trong tổng số 21 đối tượng trên 2 tàu trên, đồng thời đang xác minh, làm rõ các hành vi của các đối tượng còn lại trên tàu.

 

     Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đang tiếp tục xác minh, điều tra, truy xét làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng có liên quan trong đường dây buôn lậu để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

 

     Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật, đưa tin về vụ việc

 

( Nguồn baomoi.com)     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN