MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHÓ THỦ TƯỚNG YÊU CẦU CÔNG AN VÀO CUỘC ĐIỀU TRA VỤ LA BONITA

     Sau hàng loạt những phản ánh, tố cáo của người mua nhà tại khu dự án chung cư La Bonita trong thời gian qua, và đỉnh điểm là sự kiện vào ngày 19-11 vừa qua, khi một nhóm khách hàng bao vây và treo băng rôn tố cáo chủ đầu tư lừa đảo và yêu cầu bồi thường. Vừa qua, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo Công an TP.HCM khẩn trương kiểm tra, xác minh vụ việc chủ đầu tư tòa nhà chung cư La Bonita (quận Bình Thạnh, TP.HCM) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản "một căn hộ bán cho nhiều người".

 

 

 

     Cụ thể, Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu Bộ Công an trực tiếp chỉ đạo Công an TP.HCM khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin nêu trên, nếu có dấu hiệu tội phạm thì phải khởi tố, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/12/2018.

     Như đã đưa tin, trước đó, hàng chục khách hàng mua căn hộ tại dự án La Bonita do Công ty Nam Thị làm chủ đầu tư đã tố chủ đầu tư này đã dùng một số thủ thuật như thay đổi tên lô, số nhà để bán một căn hộ, tầng thương mại cho nhiều người khác nhau.

     Cụ thể, một khách hàng tên C. cho biết, từ năm 2014 bà ký hợp đồng mua hai căn hộ tại dự án La Bonita. Hợp đồng được ký giữa bà C. với ông Hoàng Thái Anh là người đại diện pháp luật của công ty Nam Thị và bà Vũ Bảo Trinh là người làm chứng.

     Thế nhưng, hiện nay phía Nam Thị phủ nhận hợp đồng đã ký với bà C. đồng thời đem hai căn hộ của bà này bán cho những khách hàng khác.

     Một khách hàng khác đã bỏ ra số tiền hơn 20 tỉ đồng để mua căn hộ và cả tầng thương mại tại dự án La Bonita cũng điêu đứng vì phát hiện chủ đầu tư cũng đã bán phần diện tích này cho nhiều người khác.

     Ngày 19-11 vừa qua, một nhóm khách hàng đã tổ chức căng băng rôn trước tòa nhà La Bonita để yêu cầu chủ đầu tư trả tiền gây náo loạn cả khu vực.

     Theo tìm hiểu ban đầu, La Bonita được khởi công vào ngày 10/3/2010, do Công ty TNHH Bất động sản Nam Thị làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích 1.374m2, gồm 14 tầng nổi và 2 tầng hầm. Quy mô dân số dự kiến là 240 người, mật độ xây dựng 50%.

     Câu chuyện đang xảy ra với khách hàng La Bonita gợi nhớ hình ảnh của chung cư Gia Phú (quận Thủ Đức) do công ty Gia Phú Land làm chủ đầu tư. Tại dự án này khách hàng cũng đã đóng tiền cho chủ đầu tư nhưng sau đó phát hiện Gia Phú đã bán một căn hộ cho nhiều người và tình trạng tương tự, khách hàng mua nhà tại chung cư này phải đưa đơn kiện suốt nhiều năm, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả vì công trình đã ngừng thi công và chủ đầu tư thì bỏ trốn.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN