MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHÚ THỌ: NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊT MẶT XÔNG VÀO NGÂN HÀNG AGRIBANK CƯỚP 500 TRIỆU ĐỒNG

 

     Sáng 31/5 vừa qua, một người đàn ông bịt mặt, đội mũ, mặc áo mưa, mang theo dao, súng uy hiếp nhân viên trong quầy giao dịch thuộc chi nhánh Ngân hàng Agribank ở huyện Thanh Ba và lấy đi cọc tiền trị giá 500 triệu đồng.

 

Tin liên quan

>> Ninh Bình: Bắt quả tang hai đối tượng cho vay nặng lãi

>> Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân vụ án chồng giết vợ đang mang thai và con gái rồi tự sát

 

     Đến chiều 31/5, theo thông tin từ Công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ), đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ cướp ngân hàng xảy ra vào sáng nay trên địa bàn, tại một chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) ở xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba.

 

 

Phòng giao dịch Agribank chi nhánh Thanh Hà (xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, Phú Thọ)

 

 

     Theo đó, khoảng 10h30 sáng nay (31/5), một người đàn ông bịt mặt, đội mũ, mặc áo mưa, mang theo dao, súng uy hiếp nhân viên trong quầy giao dịch và lấy đi một cọc tiền trị giá 500 triệu đồng.

 

     Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo từ đơn vị này, Công an huyện Thanh Ba và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng gây án.

 

     Khi trao đổi với báo chí, lãnh đạo Agribank cho biết, ngay khi một người đàn ông xông vào phòng giao dịch cướp đi số tiền khoảng 500 triệu đồng, cán bộ phòng giao dịch đã hô hoán, nhấn chuông báo động, do vậy, tên cướp đã bỏ chạy.

 

     Đồng thời, cán bộ phòng giao dịch đã báo vụ việc với công an tại địa bàn. Hiện nay, công an địa bàn phối hợp cùng công an tỉnh Phú Thọ khẩn trương điều tra vụ việc.

 

     Theo lãnh đạo Agribank, hiện tại, phòng giao dịch Thanh Hòa trực thuộc Agribank huyện Thanh Ba đã ổn định tình hình, tiếp tục phục vụ khách hàng bình thường. Tiền gửi của các khách hàng tại Agribank đã được bảo hiểm, nên vụ việc xảy ra không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN