MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHÚ THỌ: SỐC VỚI DANH TÍNH THỦ PHẠM ÉP NỮ SINH LỚP 8 QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐẾN SINH CON

     "Thời điểm cháu tôi có bầu, trong đầu tôi cũng lóe lên suy nghĩ và có hỏi bố cháu nhưng nó chối và còn lớn giọng rằng con có điên đâu mà làm chuyện đó. Vậy mà giờ đây, sự việc lại đúng như cái suy nghĩ ban đầu của tôi", bà nội em H. đau đớn.

 

Tin liên quan

>> Hà Tĩnh: Công an đề nghị đánh giá lại vụ việc trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ

>> Chính Phủ yêu cầu kiểm tra, làm rõ nghi vấn BigC phân biệt đối xử với hàng Việt

 

      Vụ việc nữ sinh lớp 8 bị ép quan hệ tình dục đến nỗi sinh con xảy ra ở Phú Thọ đang gây rúng động dư luận.

 

     Nữ sinh N.T.T.H. (SN 2004, trú tại tỉnh Phú Thọ) bị chính người bố đẻ ép quan hệ tình dục đến mang thai và vừa sinh con được hai tháng.

 

H. (bên phải) bị bố đẻ ép quan hệ tình dục đến sinh con

 

 

     Đối tượng tên là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) hiện đang bị công an tỉnh Phú Thọ tạm giam để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

 

     Trong ngôi nhà cấp bốn lụp xụp, H. cùng đứa con vừa sinh, 3 người em khác sống khốn khổ cùng với bà Nguyễn Thị Liên (bà nội H.) năm nay đã già yếu. Cả bà nội, H. và mấy người em đều có vấn đề về thị giác, không nhìn được như người bình thường.

 

     Chia sẻ với PV, bà Liên cho biết, từ ngày H. có con, cả nhà ăn ngủ đều vội vàng và tranh thủ. Mấy đứa cháu nhỏ của bà mới tí tuổi mà đã phải tự chăm nhau, đứa bé H. sinh ra vẫn chưa được đặt tên.

 

     Theo lời bà, vụ việc đau lòng được phát hiện từ tháng 3/2018 khi cô con gái nuôi của bà Liên đến nhà chơi thì vô tình phát hiện cháu H. có biểu hiện như người đang có thai.

 

 

Bà Liên - Bà nội của em H.

 

 

     Sau đó, gia đình đưa đi kiểm tra thì thai đã 6 tháng, bác sĩ khuyên nên để đứa bé được chào đời. Sau khi biết chuyện, gia đình có gặng hỏi thì cháu H. giấu sự thật và đổ cho 2 người hàng xóm gần nhà.

 

     Do cháu mình không được minh mẫn như những đứa trẻ bình thường nên bà đến tận nhà những người hàng xóm để xác minh và biết được sự thật không phải vậy.

 

     "Thời điểm đó trong đầu tôi cũng lóe lên suy nghĩ và có hỏi thằng Hải (bố của cháu H.) nhưng nó chối và còn lớn giọng rằng con có điên đâu mà làm chuyện loạn luân đó. Vậy mà giờ đây, sự việc lại đúng như cái suy nghĩ ban đầu của tôi", bà Liên nói.

 

     Đau lòng hơn, khi Hải là người xâm hại con gái mình nhưng vẫn khăng khăng không chịu thừa nhận hành vi của mình. Thậm chí khi cơ quan chức năng có kết quả giám định và xét nghiệm, đối tượng này vẫn tìm cách trốn tránh trách nhiệm.

 

     Khi công an mời Hải lên ủy ban làm việc hắn không lên, phải đến ngày 26/6, lực lượng chức năng đã bắt Hải khi đang di chuyển ngoài đường, rồi sau đó mới chuyển giấy thông báo bắt tạm giam đến nhà.

 

Thông báo bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải của cơ quan công an

 

 

     Dù không biết được vụ việc đau lòng xảy ra vào thời điểm nào, nhưng theo lời bà Liên, xét từ tuần tuổi thai nhi của cháu mình, bà đoán có thể sự việc bắt đầu từ cuối năm 2018.

 

     Trước đó, vào khoảng 3/2019, cháu N.T.T.H. (SN 2004, con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do bị ốm.

 

     Biết về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình cháu H. nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên.

 

Ngôi nhà mà H. cùng bà nội đang sinh sống

 

 

     Tuy nhiên, khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai. Sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

 

     Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai, sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái ruột.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN