MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

PHÚC XO THỪA NHẬN ĐEO VÀNG GIẢ ĐỂ “ CÂU VIEW”

     Tại cơ quan điều tra, Phúc XO đã khai nhận toàn bộ số vàng và cả biển số ngũ quý từng làm sóng gió mạng xã hội đều là giả. Anh ta trang bị chỉ “ câu view” để nổi tiếng.

 

Tin liên quan

>> Khó khăn vây quanh, không lối thoát – CEO Quốc Cường Gia Lai từng nghĩ đến tự vẫn

>> Giải pháp nào cho cao tốc TP.HCM –Long Thành-Dầu Giây thoát cảnh ùn tắt?

 

     Ngày 12/4, Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) để tiến hành điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai ruột của Phúc) để cùng làm rõ hành vi trên.

 

 

Phúc XO tại cơ quan điều tra

 

 

     Tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận toàn bộ số vật dụng gồm nón vàng, dây chuyền vàng đều là giả. Anh ta thấy, đối với những người giàu có, người dân hiếu kỳ nên lợi dụng cách thức này để thu hút sự chú ý nhằm "câu view" để bản thân được nổi tiếng. Ngoài ra, dàn xe biển số ngũ quý được anh ta khoe trên mạng xã hội thực chất cũng là biển số giả.

 

     Trước đó, ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Phúc XO để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Chiều cùng ngày, cảnh sát khám xét khẩn cấp nhà của Phúc XO tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.


Sau đó, cảnh sát đã tiếp tục đưa Phúc XO tới quán karaoke XO Pharaon do đối tượng này là chủ để khám xét chi tiết, đến rạng sáng ngày 11/4. Trong lần khám xét thứ 2 tại quán karaoke XO Pharaon vào rạng sáng nay cũng như tại nhà của Phúc XO, cảnh sát chưa phát hiện thêm ma túy.

 

 

Phúc XO thừa nhận đeo vàng giả để câu view

 

 

 

     Vào rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự chỉ đạo tổ trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon.

 

     Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người bị tình nghi được đưa về cơ quan công an làm việc.

 

     Theo kết quả kiểm tra ban đầu, có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này.

 

( Nguồn Zing.vn)     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN