MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SAU BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

     Với sự hậu thuẫn của hạ tầng, 2020 được dự đoán tiếp tục là thời điểm của đất nền ở các khu vực lân cận TP.HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt là những thị trường mới nổi như Bình Phước được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản thứ hai của thành phố Bình Dương.

Tin nổi bật

>> Giá nhà đất tăng cao trong năm tới, chuyển dịch từ " phố" về " quê" ôm hàng chờ giá trở thành xu hướng

>> Bình Phước đề xuất thành lập khu liên hợp công nghiệp và đô thị Đồng Phú hơn 6.300ha

 

 

 

 

 

 

Bình Phước giá đất chỉ bằng 1/3 Bình Dương

 

     Tại các khu vực giáp ranh với TP.HCM của tỉnh Bình Dương thời gian qua không ngừng chứng kiến mặt bằng giá đất mới. Cụ thể tại Dĩ An, thời điểm năm 2016, giá đất nền tại một số trục đường lớn giao động từ 20 đến 25 triệu đồng/m2, hiện nay đã tăng lên khoảng 70 triệu đồng/m2. Một số khu vực trung tâm đang có mức giá từ 40 - 45 triệu đồng/m2. Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, thị trường căn hộ tại Bình Dương đang thiết lập mặt bằng giá mới, trung bình tiệm cận mức 28 - 35 triệu/m2. Tại một số dự án được công bố triển khai tại các khu vực TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An vào khoảng 32 - 40 triệu đồng/m2, tương đương giá bán nhiều dự án căn hộ trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức, TP. HCM.

 

     Cùng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước đang có tiềm năng phát triển khu công nghiệp, và có vị trí chiến lược rất quan trọng kết nối giữa khu vực miền Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên, tuy nhiên giá đất ở Bình Phước nếu so với thị trường Bình Dương đang ở ngưỡng thấp hơn nhiều. Bình Phước đang sở hữu giá đất đô thị loại 3 rẻ nhất khu vực, hiện tại trung bình 8-10 triệu/m2. Xuất phát từ nhu cầu thực cùng với ảnh hưởng của đà tăng tại TP.HCM và các tỉnh vùng ven, thị trường bất động sản Bình Phước càng thêm sôi động kéo theo sự tăng giá nhanh chóng.

 

     Giá đất của khu vực TP Đồng Xoài – đô thị hạt nhân Bình Phước đến nay đang tiệm cận trung bình ở mức 8-10tr/m2, đối với các vị trí như mặt tiền đường lớn chỉ dao động ở mức 15-20 triệu/m2. Tuy nhiên nếu so sánh với mức giá này chỉ bằng 1/3 thậm chí 1/4 so với mặt bằng ở Bình Dương, mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư BĐS.

Đất nền thổ cư, sổ sẵn luôn là sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố đầu tư an toàn sinh lợi và an cư tuyệt vời

 

 

Đầu tư mạnh cho hạ tầng và công nghiệp

 

     Hiện nay, trục giao thông chính về TP.HCM là quốc lộ 13 và đường ĐT.741 luôn thông thoáng vì thế thời gian di chuyển từ Bình Phước đến TP.HCM cũng chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ. Ngoài ra, hạ tầng của Bình Phước đang được đầu tư, nổi bật là các dự án trọng điểm mang tầm quốc gia và khu vực như tuyến đường sắt xuyên Á, cao tốc Bình Dương Bình Phước, tái lập cầu Mã Đà. Trong tương lai gần, tuyến đường sắt xuyên Á đi Bình Phước sẽ nối liền Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Côn Minh và Singapore. Đây được đánh giá là đòn bẩy sẽ giúp thị trường BĐS Bình Phước nóng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

     Tương tự như Dĩ An (Bình Dương) giáp ranh với TP.HCM, Bình Phước hiện nay đã trở thành trung tâm phát triển công nghiệp quy mô lớn. UBND tỉnh Bình Phước đã phê duyệt Quy hoạch phát triển Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 gồm 35 Cụm công nghiệp với tổng diện tích 1.295,17 ha. Còn trên thực tế, Bình Phước đang có 13 KCN, 1 cửa khẩu quốc tế. Đặc biệt KCN Becamex được xem là KCN và dân cư thuộc hàng "khủng" bậc nhất của tỉnh Bình Phước với diện tích 4.663ha, cũng như của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với số lượng KCN nói trên, mỗi năm Bình Phước cần ít nhất từ 30.000 – 40.000 lao động để đáp ứng nhu cầu việc làm hiện tại.

 

     Với sự phát triển của hạ tầng và công nghiệp, nhiều "ông lớn" BĐS đã đổ về Bình Phước để tìm kiếm cơ hội, trong đó, sản phẩm đất nền luôn là lựa chọn ưu tiên trong danh mục đối tượng xuống vốn của các nhà đầu tư. Trước tình hình thị trường sôi động, hàng loạt dự án, sản phẩm phân lô bán nền lần lượt được tung ra thị trường đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư. Và đặc biệt trong số đó là sản phẩm đất thổ cư sổ sẵn tại khu vực Chơn Thành, Bình Phước do Minh Viet Phat Group làm đơn vị phát triển và phân phối.

 

     Với vị trí đắc địa, khu vực giao nhau của hai tuyến đường huyết mạch của khu vực QL.13 và QL.14, ngay trung tâm hành chính huyện, cách các cụm, khu công nghiệp lớn chỉ trong bán kính 5km, đặc biệt gần kề dự án khu phức hợp Công nghiệp và đô thị Becamex lớn nhất Đông Nam bộ, hưởng trọn mọi lợi thế phát triển của đô thị sầm uất. Tuy nhiên, để sở hữu các sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh này, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 240 triệu đã có thể sở hữu ngay, ngân hàng hỗ trợ lên đến 25 năm. Mức đầu tư còn khá thấp so với thị trường lân cận.

 

     Ngoài hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư chất lượng, kiên cố, với đường nội bộ trải nhựa rộng 7-12m, hệ thống điện, đèn đường, cống thoát nước được đầu tư bài bản, chất lượng cao, cư dân nơi đây còn được hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời với môi trường sống trong lành, thoát mát và hệ thống tiện ích ngoại khu như: trung tâm thương mại Vincom, siêu thị, trường học các cấp, sân vận động, công viên, khu vui chơi,…

 

     Bên cạnh đó, với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần bỏ ra 40% giá trị sản phẩm đã có thể sở hữu ngay lô đất với pháp lý hoàn chỉnh, đã thổ cư, sổ hồng riêng trao tay ngay. Còn lại, ngân hàng hỗ trợ đến 60% thời hạn đến 25 năm tùy nhu cầu khách hàng.

 

     Với tốc độ phát triển về hạ tầng cũng như kinh tế, Bình Phước được kỳ vọng trở thành Bình Dương thứ 2 sau 5 năm tới, cùng thực tế mức giá sản phẩm còn thấp, cơ hội tăng trưởng sinh lời lớn, tính thanh khoản cao, cùng chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý hoàn thiện, mỗi sản phẩm đất nền thổ cư sổ sẵn của Minh Viet Phat Group sẽ là “của để dành” đáng giá cho người sở hữu trong tương lai gần.

 

( Theo cafef.vn – minhvietphatgroup.com.vn )

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN