MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SAU SỰ CỐ NGÀY 23/09, VNG XIN LỖI VÀ HỨA BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI CHO KHÁCH HÀNG.

Chỉ sau một ngày sau khi sự cố mất điện, gây sập hệ thống ảnh hưởng đến hàng loạt các trang tin, trang báo điện tử và ảnh hưởng tới hàng triệu người đang sử dụng Zalo, Báo mới,....VNG đã lên tiếng xin lỗi và hứa bồi thường cho các bên liên quan.

 

Sáng ngày 23/09/2018, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra với hệ thống điện dự phòng của VinaData – Đối tác liên kết của Công ty Cổ phần VNG (VNG) đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

 

Sự cố trên xảy ra đúng thời điểm Công ty điện lực Tp. HCM đang tiến hành bảo trì định kỳ. Do đó, đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho nhiều sản phẩm, dịch vụ của công ty VNG trong việc kết nối và tương tác. Sự cố trên cũng đã dẫn tới tình trạng sập hàng loạt các trang tin tức, báo điện tử tại Việt Nam,

 

Một ngày sau khi sự cố xảy ra, VNG đã gửi thư xin lỗi tới toàn thể các đối tác, khác hàng và người sử dụng dịch vụ của mình. Trong thư, công ty này cũng thông tin đã tiến hành phối hợp cùng VinaData và các đơn vị liên quan để phục hồi vận hành các dịch vụ, sản phẩm. Đến thời điểm sáng ngày 24/9/2018, các sản phẩm và dịch vụ đã hoạt động trở lại và dần ổn định.

 

Nhận thức được tầm nghiêm trọng của sự cố trên, trong bức thư của mình, VNG đã xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả các đối tác, quý khách hàng và người sử dụng dịch vụ của mình.

 

“VNG sẽ rút kinh nghiệm về bài học sâu sắc này, để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai”, CEO của VNG - ông Lê Hồng Minh cho biết.

 

 

 

Ông Lê Hồng Minh - CEO của VNG

 

 

 

Bên cạnh Lời xin lỗi, Tập thể VNG VinaData cũng gửi lời cảm ơn sự phối hợp và hỗ trợ từ các Đối tác và các đơn vị liên quan giúp sự cố được giải quyết, khắc phục nhanh chóng, kịp thời. VNG cam kết căn cứ theo đặc thù và tính chất của từng sản phẩm, dịch vụ, công ty này sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có) nhằm đảm bảo quyền lợi cho các đối tác, khách hàng.

 

 

 

 

>> Bất động sản Bình Dương- phân khúc đất nền bùng nổ <<

>> Lựa chọn mới cho giới đầu tư bất động sản...<<

>>Nhà phố trở thành sản phẩm hút khách.<<

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN