MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SKY CENTER CITY III – PHỐ VÀNG THĂNG HOA, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ SỐNG

     Với thực trạng nguồn đất khu vực trung tâm đang dần cạn kiệt, mức giá tăng nhanh gấp nhiều lần so với những năm trước. Việc chuyển hướng, tìm thị trường mới tại các tỉnh lân cận để đầu tư với mức giá thấp hơn được xem là xu hướng chung của các nhà đầu tư bất động sản hiện nay. Các tỉnh Bình Dương,Đồng Nai, Long An,...là đích đến của các chủ đầu tư, đặc biệt, thị trường tại huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước là điểm sáng sôi động đáng chú ý.

 

Tin liên quan

>> Thị trường bão hòa, hướng đi nào cho nhà đầu tư?

>> Đất nền Bình Phước: Sản phẩm đầu tư tuyệt vời trong năm 2019

 

     Có thể nói, Chơn Thành hội tụ tất cả những yếu tố, tiềm lực để phát triển toàn diện trong mọi lĩnh vực. Với vị trí địa chiến lược quan trọng, có 2 tuyến đường huyết mạch quốc lộ 13, quốc lộ 14 đi qua, thuận tiện cho việc giao thương, vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh vùng lân cận, thúc đẩy kinh tế phát triển. Bên cạnh đó, đường Hồ Chí Minh kết nối Chơn Thành với Long An và các tỉnh miền Tây đang trong giai đoạn hoàn thiện sẽ là tuyến đường thương mại kết nối hợp tác kinh tế đến các tỉnh miền Tây. Trong tương lai, tuyến đường sắt TP. Hồ Chí Minh – cửa khẩu Hoa Lư chạy ngang địa bàn, cùng các chính sách phát triển, thu hút đầu tư hợp lý từ phía chính quyền tỉnh và địa phương, hứa hẹn Chơn Thành sẽ trở thành huyện công nghiệp của tỉnh Bình Phước trong tương lai gần.

 

     Trên thực tế, Chơn Thành có tốc độ phát triển mạnh, theo xu hướng công nghiệp hóa và thu hút số lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài nước về đây xuống vốn. Điển hình như, dự án khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô gần 5000ha, tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến con số 20.000 tỷ đồng đang được triển khai thi công. Bên cạnh đó, các dự án lớn khác như Vincom Plaza hay dự án Khu dân cư Đại Nam cũng được xúc tiến triển khai trên địa bàn huyện.

 

     Đồng bộ theo quy luật phát triển, khi các công ty, khu công nghiệp được triển khai xây dựng và phát triển, sẽ thu hút lực lượng lao động từ các tỉnh đổ về đây, kéo theo nhu cầu chỗ ở, dịch vụ tăng nhanh là điều hiển nhiên. Với tốc độ phát triển và hàng loạt dự án lớn hội tụ về đây, một điều chắc chắn rằng, Chơn Thành sẽ là thị trường hấp dẫn để khai thác và phát triển trong tương lai gần.

 

Thị trường bão hòa, hướng đi nào cho nhà đầu tư?

 

     Trong vài năm gần đây, sản phẩm bất động sản, đặc biệt là đất nền tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai ngày càng khan hiếm, mức giá ngày càng tăng cao, thị trường thứ cấp dường như bão hòa. Theo những nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản lâu năm phân tích, thay vì đầu tư lượng lớn vốn vào một sản phẩm tại khu vực TP.HCM thì có thể mua 3-4 sản phẩm tại tỉnh lẻ như Bình Phước, đồng thời cơ hội sinh lời cũng cao hơn, thời gian thu hồi vốn nhanh hơn. Nắm bắt được xu hướng tâm lý đó, nhiều nhà đầu tư và đơn vị kinh doanh bất động sản từ TP.HCM, Bình Dương đổ về khu vực Chơn Thành để mở văn phòng, lập chi nhánh, khai thác thị trường và tích cực tìm nguồn cung sản phẩm.

 

     Tuy nhiên, cùng với xu hướng ồ ạt khai thác thị trường của hàng loạt đơn vị, và sự sôi động vượt trội của thị trường mới này là những dấu hiệu rủi ro lớn đối với khách hàng, nhà đầu tư trong khâu lựa chọn, quyết định xuống vốn, bởi không ít sản phẩm đất nền thiếu rõ ràng minh bạch về mặt pháp lý được đưa ra chào bán.

 

Sản phẩm chất lượng, rủi ro không còn.

 

     Nắm bắt được những tiềm năng của thị trường và hiểu rõ tâm lý khách hàng, cùng những vướng mắc,lo ngại của nhà đầu tư trong quá trình lựa chọn, quyết định, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã không ngừng nghiên cứu, khai thác và hoàn thiện sản phẩm để đưa ra thị trường dự án Sky Center City III với tính chất và tiềm năng lợi nhuận vượt trội. Đáp ứng nhu cầu sản phẩm và giải quyết những lo ngại của khách hàng khi tiến về thị trường tỉnh lẻ như Bình Phước.

 

 

 

 

 

     Với vị trí đắc địa, mặt tiền đường Ngô Tất Tố, KP.2, TT. Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, gần kề trung tâm hành chính huyện, dự án Sky Center City III có quy mô gần 4ha, dự kiến cung cấp hơn 30 nền đất thổ cư phù hợp cả nhu cầu đầu tư cũng như an cư của quý khách hàng.

 

     Với diện tích đa dạng, dao động từ 150-200m2, sổ hồng riêng từng nền, Sky Center City III có thể đáp ứng được tất cả mục đích sử dụng của người mua. Cư dân tại đây có thể hưởng thụ môi trường sống trong lành với hệ thống cây xanh bao phủ, kênh liền kề,...cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nội khu quy hoạch rộng 7m, thông nối các tuyến đường QL.13, QL.14 và đường Lê Duẩn thuận tiện di chuyển đến khu vực lân cận. Bên cạnh đó, với thực trạng dân cư hiện hữu, đông đúc là điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán,phát triển các dịch vụ thiết yếu trong đời sống.

 

     Chỉ cần di chuyển trong bán kính khoảng 2km, cư dân Sky Center City III có thể dễ dàng đến Trung tâm hành chính huyện, chợ Chơn Thành, KCN Chơn Thành 1,2,...và hệ thống tiện ích xung quanh.

 

     Với mức giá chỉ 199 triệu đồng cho mỗi nền, và phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ  mua vay lãi suất thấp qua ngân hàng từ phía nhà đầu tư và phân phối, Sky Center City III là sản phẩm đầu tư tuyệt vời cho tất cả các đối tượng khách hàng.

 

 

 

 

 

 

     Từ những tiềm năng và cơ hội sẵn có, chắc chắn Sky Center City III sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn và mang đến lợi nhuận cao, tạo nên giá trị cuộc sống cho những chủ nhân tương lai.

 

( Theo CafeLand.vn)

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN