MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SỚI BẠC KHỦNG Ở BẮC GIANG, VỚI HƠN 70 ĐỐI TƯỢNG LIÊN QUAN BỊ BẮT

     Đêm 26/6, hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động vây bắt sới bạc "khủng" ở Bắc Giang, bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

 

Tin liên quan

>> Khách hàng VIP bỗng chốc biến thành con nợ
>>  Bắt đối tượng giả danh công an, lợi dụng mạng xã hội chiếm đoạt 850 triệu đồng

 

     Theo báo Giao Thông, đêm 26/6, tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá thành công một sới bạc lớn, bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

 

 

 

     Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ lượng tiền lớn trên các chiếu bạc và nhiều tài sản, phương tiện giao thông khác.

 

     Trong số các con bạc bị bắt quả tang, có 25 người thuộc huyện Việt Yên, còn lại các đối tượng khác ở nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và ngoài tỉnh.

 

 

 

     Ngoài ra, một trong những đối tượng bị bắt còn có Thân Văn Quang (SN 1986 ở thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh) - chủ nhà, đồng thời cũng là đối tượng tổ chức đánh bạc cho những đối tượng khác.

 

     Được biết, để triệt phá được ổ nhóm cờ bạc này, Bộ Công an đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia và chia làm nhiều tổ công tác với khoảng 50 cảnh sát cơ động vây bắt, khống chế các đối tượng.

 

 

( Nguồn cand.com.vn )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN