MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SỬ DỤNG MA TÚY ĐÁ - THANH NIÊN MIỀN TÂY TỰ CẮT CỔ, MỔ NGỰC ĐỂ MOI TIM

     Ma túy – chất kích thích gây nên bao nhiêu tệ nạn xã hội, nguồn cơn của bao nhiêu cảnh tan thương và thậm chí chết người. Và gần đây, tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, sự việc một thanh niên tự cắt cổ và mổ ngực mình sau khi dùng ma túy đá làm gia đình và dư luận hoang mang.

Tin liên quan

>> Bức tường cao 2m đổ sập khiến bé gái 8 tuổi tử vong.

>> " Sky Center City II" - hứa hẹn giấc mơ đầu tư - an cư thịnh vượng thành hiện thực.

 

Nam thanh niên sau khi được đưa vào bệnh viện

 

 

     Sự việc xảy ra vào ngày 22/3 vừa qua, tại xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Theo người nhà thanh niên này cho biết, sau khi dùng ma túy đá, anh N.V.T. (30 tuổi) đã mất kiểm soát hành vi, dùng lưỡi dao lam cứa ở cổ và ngực  mình để moi tim, song đã được người thân khống chế và đưa đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu ( Bến Tre) để cấp cứu. Khi nhập viện, anh T. đang trong trạng thái vô cùng nguy kịch.

 

     Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã kịp thời xử lý vết thương, cầm máu, cho thuốc để bệnh nhân được ổn định tinh thần. Hiện bệnh nhân T. đã qua con nguy kịch, nhưng phía gia đình đã xin được ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi thêm vì sợ anh T. sẽ tiếp tục mất kiểm soát, gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình.

 

     Ma túy đá hay còn gọi là hàng đá, chấm đá là tên gọi chỉ chung cho các loại ma túy tổng hợp, có chứa thành phần methamphetamine (meth) và amphethamine (amph) thậm chí là chất niketamid được phối trộn phức tạp từ nguyên liệu tự nhiên và hóa chất khác nhau theo tỷ lệ khác nhau trong đó thành phần chính, phổ biến nhất là methamphetamine.

 

( Nguồn baomoi.com)     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN