MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

TÂM ĐIỂM THÁNG 8: THÁNG “CÔ HỒN” LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG XUỐNG VỐN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN!!!

 

Theo tâm lý chung của người phương Đông từ trước đến nay, nhiều nhà đầu tư vô cùng e ngại trong việc quyết định và xuống vốn trong tháng “Cô hồn” , đặc biệt là đối với lĩnh vực bất động sản vì tâm tưởng tháng “ ngâu” không may mắn, đầu tư sẽ khó sinh lời, thậm chí có thể lỗ vốn. Tuy nhiên, vấn đề tâm linh này dần được nhận thức đúng đắn hơn. Minh chứng là không ít nhà đầu tư đã bỏ qua việc kiêng kỵ  theo lệ cũ, quyết định rót vốn ngay trong tháng 7 âm lịch, và nhận được mức lợi nhuận vượt hơn cả mong đợi.

 

Đặc biệt trong tháng ngâu, các công ty bất động sản đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn với mức chiết khấu cao, ưu đãi khủng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng trong quá trình giao dịch. Mức đãi ngộ này cao hơn hẳn các tháng còn lại. Và một điều quan trọng cần khẳng định lại là, vào những tháng sau tháng ngâu, giá bất động sản có xu hướng tăng lên rất nhiều. Điều đó càng nhấn mạnh rằng, tháng “Cô hồn” là thời điểm vàng để xuống vốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

 

 

Theo ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát : ” Trong tháng 7 âm lịch, dù có nhiều khách hàng không ngần ngại xuống vốn đầu tư, nhưng vẫn có số ít khách hàng còn tâm lý e dè. Cũng chính trong thời điểm vàng này, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã mở bán dự án LOC PHAT CENTER TOWN với chương trình ưu đãi lớn giá trị lên đến hàng tỷ đồng để đưa các sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Công ty chúng tôi đưa ra những ưu đãi lớn và tăng cường dịch vụ hỗ trợ tuyệt đối để khách hàng lựa chọn và giao dịch một cách dễ dàng.”

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt -  Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát

 

 

Ông chia sẻ, đây là dự án rất đặc biệt vì số lượng có hạn, chỉ có duy nhất 15 lô. Trong đó, có nhiều lô góc, 2 mặt tiền trước sau, siêu đẹp.

 

Thời gian áp dụng: nếu khách hàng xuống cọc từ 22/8/2018 – 19/9/2018 sẽ được:

 

+ Chuyến du lịch trị giá 3.000.000VND.

 

+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp với hạn mức lên đến 50% giá trị sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu.

 

Không chỉ đưa ra những ưu đãi lớn, chất lượng dự án LOC PHAT CENTER TOWN của Minh Viet Phat Group là nhân tố hàng đầu giúp quý khách hàng hài lòng với:

 

          Diện tích đa dạng: 5x16m, 5x20m, 5x25m, 5x30m, 7x15m, 10x25m và 10x30m

 

 Đất thổ cư - sổ hồng riêng - sang tên ngay.

 

Vị trí đẹp liền kề Thành phố công nghiệp, dân cư đông đúc :

 

Khu du lịch văn hóa thể thao ĐẠI NAM VĂN HIẾN.

 

* Trung tâm thương mại SG SQUARE dự kiến xây dựng trong năm 2020.

 

* Khu đô thị sinh thái ECOLAKES đang hoạt động, thích hợp các buổi vui chơi ngoài trời.

 

* Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước và siêu thị VINMART đang hoạt động.

 

* Trường học các cấp MỸ PHƯỚC và BẾN CÁT và các điểm trường mầm non, nhà trẻ  sẵn sàng đón nhận học sinh từ các nơi khác về học.

 

*Trường Đại học QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC đang xây dựng.

 

* Trường Đại học THỦ DẦU MỘT sẽ khởi công vào cuối năm 2018.

 

* Cùng nhiều NGÂN HÀNG đang hoạt động cách Dự Án khoảng 2km.

 

* Gần kề các công viên cây xanh, hồ sinh thái,...thuận tiện cho hoạt động vui chơi, dã ngoại.

 

          Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%:

 

* Mặt tiền đường nội bộ 7m-16m và 25m thông dài,

 

* Hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, đầy đủ tiện ích, đi về hướng Đông thông ra đại lộ Bình Dương và Đồng Nai, đi về hướng Tây vào ngay trung tâm khu đô thị Mỹ Phước 4 và các trường Đại học lớn, gần đường Hội Nghĩa - An Tây chúng ta có thể đi Tây Ninh, Củ Chi và Hóc Môn, hướng Bắc đi về tỉnh Bình Phước, hướng Nam đi về  Tp.HCM.

 

* Cơ sở hạ tầng đồng bộ, được quy hoạch và thiết kế theo kiến trúc mới, hình bàn cờ, đường nội khu trải nhựa,

 

* Hệ thống cây xanh thoáng mát, tạo nên một không gian sống trong lành, sạch và đẹp.

 

Đặc biệt:

 

Duy nhất giờ vàng – 9h sáng ngày 26/08/2018

Mở bán chính thức dự án LOC PHAT CENTER TOWN.

 

Cơ hội sở hữu đất nền dự án siêu hot chỉ còn 15 lô cuối thanh toán chỉ từ 395 triệu. Và hàng nghìn quà tặng dành cho khách hàng trong ngay mở bán.

 

Dự án LOC PHAT CENTER TOWN được mở bán trong tháng ngâu với nhiều ưu đãi

 

Hy vọng, với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng với các ưu đãi tuyệt vời Minh Viet Phat Group sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, đặc biệt sẽ thay đổi tư duy cũ về “ Tháng cô hồn” giúp cho nền kinh tế luôn ổn định và phát triển.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN