MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

TẬP ĐOÀN FLC KHẢO SÁT, NHẬN ĐỊNH TIỀM NĂNG TẠI BÌNH PHƯỚC

     Chiều ngày 22-11, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn FLC do ông Lê Thành Vinh, Phó tổng giám đốc làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành chức năng và UBND thị xã Đồng Xoài.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại buổi làm việc với Tập đoàn FLC

 

 

     Là tập đoàn lớn, hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong đó chủ yếu đầu tư vào bất động sản, thương mại, dịch vụ và du lịch, theo đại diện tập đoàn FLC nhận định Bình Phước là vùng đất mới, có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nông nghiệp công nghệ cao và đã tiến hành khảo sát thực tế tại một số địa điểm trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở đề xuất của Tập đoàn FLC về việc nghiên cứu lập quy hoạch và đầu tư dự án khu đô thị mới, kết hợp hình thức du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương cho phép doanh nghiệp tiến hành khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch dự án này với diện tích khoảng 986,5 ha tại phường Tân Phú và xã Tiến Thành (khu quy hoạch hướng Bắc hồ Suối Cam).

     Ông Lê Thành Vinh, Phó tổng giám đốc FLC cho biết, trên cơ sở chấp thuận của UBND tỉnh, tập đoàn đã ký hợp đồng với đơn vị tư vấn khảo sát địa hình, tư vấn lập quy hoạch cho dự án để tổ chức các công việc tiếp theo. Tuy nhiên, về tổng thể vùng và hiện trạng thực địa sau khi khảo sát, tập đoàn đề xuất được mở rộng quy hoạch thêm đối với dự án khu đô thị mới, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam theo hướng Tây Bắc. FLC hy vọng lãnh đạo tỉnh cùng các đơn vị chức năng tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ để có những thông tin cần thiết phục vụ việc lập quy hoạch, sớm hoàn thành đồ án.

 

 

Lãnh đạo các sở, ngành, UBND thị xã Đồng Xoài và đoàn công tác Tập đoàn FLC

khảo sát tại khu vực hồ Suối Cam thuộc phường Tân Phú

 

 

 

     Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng cho rằng, lãnh đạo tỉnh kỳ vọng Tập đoàn FLC sẽ quy hoạch tổng thể và xúc tiến các dự án tại tỉnh. Qua đó, khai thác tiềm năng, thế mạnh để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương và góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu của tập đoàn. Tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất về thủ tục, phối hợp chặt chẽ và cung cấp đầy đủ tài liệu cho tập đoàn nghiên cứu, khảo sát và lập dự án có tính khả thi cao. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, UBND thị xã Đồng Xoài tăng cường công tác kiểm tra để hạn chế việc phân lô của người dân trong khu vực sẽ triển khai dự án.

     Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tập đoàn FLC cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh đã đi khảo sát thực tế khu vực hồ Suối Cam thuộc địa bàn phường Tân Phú và xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

 

 

>> Dự án đất nền có sức hấp dẫn vượt trội tại thị trấn Chơn Thành <<

>> Nhà phố thương mại K22 - Điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư thông minh <<

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN