MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

THÁI BÌNH: PHÁT HIỆN CÁN BỘ HUYỆN TỬ VONG BẤT THƯỜNG TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

     Tối 14/6 vừa qua, không thấy chồng là Nguyễn Trọng Hữu (chuyên viên Phòng Nội vụ UBND huyện Đông Hưng, Thái Bình) về nhà ăn cơm nên vợ anh đã đến cơ quan tìm, khi đến phòng làm việc của anh, chị phát hiện anh Hữu đã tử vong...

 

Tin liên quan

>> Tiền gửi nhà băng bị “ Bốc hơi”: Lỗi tại khách hàng?

>> Tây Ninh: Cả gia đình tử vong khi trên đường đi khám bệnh

 

     Ngày 15/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp với Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Trọng Hữu (SN 1982, trú tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng). Nạn nhân đang là chuyên viên Phòng Nội vụ, thuộc UBND huyện Đông Hưng.

 

 

     Trước đó, vào tối 14/6, vợ anh Hữu không thấy chồng về ăn cơm nên đến cơ quan tìm. Tại đây, vợ anh Hữu và bảo vệ cơ quan phát hiện anh Hữu tử vong tại phòng làm việc, cổ có vết thương sâu.

 

     Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hưng và Công an tỉnh Thái Bình đã cùng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

 

     Theo người thân và đồng nghiệp, trước khi tử vong, anh Hữu không có biểu hiện gì bất thường. Thi thể anh Hữu đã được bàn giao cho gia đình an táng.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN