MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

THẦY GIÁO TRẺ BỊ ĐÂM CHẾT VÌ NHẮC NHỞ NHÓM THANH NIÊN ĂN NHẬU HÁT LOA KÉO GÂY ỒN ÀO

Thấy thời điểm đã khuya, nhưng nhóm thanh niên cùng dãy trọ vẫn ăn nhậu gây ồn ào, thầy Phước đến nhắc nhở thì bị những người này phản ứng, đánh hội đồng và dùng dao đâm nhiều nhát, dẫn đến tử vong.

 

 

 

 

Đến 0h ngày 8/10, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương vẫn đang tạm giữ những đối tượng liên quan đến vụ án.

 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h tối ngày 7/10, anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi, quê Quảng Bình) đang tạm trú tại một dãy trọ nằm trên đường Lái Thiêu 02, phường Lái Thiêu (TX.Thuận An).

 

 

 

 

 

Rất đông người dân theo dõi vụ việc và thương tiếc cho thầy giáo trẻ.

 

 

 

Thời điểm này, tại phòng trọ kế bên có một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu và hát hò bằng loa kẹo kéo gây ồn ào, ảnh hưởng tới nhiều người trong đó có anh Phước. Do đã gần khuya, nhưng nhóm thanh niên vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, tiếp tục gây ồn ào nên anh Phước đến nhắc nhở.

 

Tuy nhiên, khi được nhắc nhở nhóm thanh niên trên không những không nghe mà còn phản ứng, tỏ thái độ thách thức. Sau đó giữa anh Phước và nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn.

 

Trong lúc xô xát, anh Phước bị 2 nam thanh niên tên Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cả 2 đều 30 tuổi, quê Bạc Liêu) xông vào đánh hội đồng và dùng dao đâm nhiều nhát vào người đến tử vong.

 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX. Thuận An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt để xử lý khám nghiệm và lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời bắt giữ khẩn cấp Sĩ và Liêm để điều tra.

 

Theo người dân tại dãy trọ, anh Phước đang là thầy giáo dạy thể dục cấp 1 trên địa bàn.

 

Hiện nguyên nhân diễn biến vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN