MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG BIẾN ĐỘNG THẾ NÀO KHI CÁC DỰ ÁN NGHÌN TỶ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG?

     Theo dự kiến, Bến xe miền Đông mới và bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cơ sở 2 sẽ hoàn thành trong năm 2019. Đây được xem là hai dự án quan trọng nằm ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Nhiều người cho rằng, sự góp mặt của hai công trình này sẽ có tác động tích cực to lớn đến thị trường bất động sản xung quanh khu vực đó.

Tin liên quan

>> Người phụ nữ bạo hành dã man con nuôi chưa 1 tuổi bị khởi tố

>> Bình Phước: Sự chuyển mình phát triển của thị trường bất động sản Chơn Thành

 

     Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 hiện đang trong gian đoạn hoàn thiện cuối cùng, nằm trên mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, có tổng mức đầu tư hơn 5.845 tỉ đồng, được khởi công vào tháng 6/2016. Tọa lạc trên khu đất rộng 5,5ha, bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 là dự án nhóm A, quy mô 10 tầng và 2 tầng hầm, 1.000 giường bệnh, có sân đỗ trực thăng rộng 300m2.

 

Dự án bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 đang trong quá trình hoàn thành

 

 

     Theo kế hoạch ban đầu, dự án được dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017. Nhưng sau đó dự án liên tục chậm tiến độ vì nhiều vấn đề. Dự kiến bệnh viện này sẽ hoàn thành vào tháng 12/2019.

 

Dự án có tổng vốn đầu tư 5.845 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 5,5ha

 

 

Ban đầu dự kiến ban đầu, công tình sẽ hoàn thành vào năm 2017

 

       Nằm gần dự án bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cơ sở 2 là dự án bến xe Miền Đông mới.

 

 

Dự án Bến xe Miền Đông mới

 

     Theo thiết kế ban đầu, dự án bến xe miền Đông mới có diện tích hơn 16 ha, nằm ở phường Long Bình, quận 9, TP.HCM và phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Phía đông bắc bến xe này tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, phía tây nam giáp đường số 13, phía đông nam giáp khu dân cư xây dựng mới và phía tây bắc giáp xa lộ Hà Nội.

 

 

 

 

 

     Công trình bao gồm bốn khu A, B, C, D; trong đó khu A là đất bến bãi, công trình công cộng và phụ trợ, với công trình cao nhất có 26 tầng, với diện tích hơn 122.000 m2 (chiếm hơn 76% tổng diện tích); khu B là trạm xe buýt (cao 2 tầng); khu C là kho trung chuyển và giao dịch hàng hóa (cao 5 tầng); và khu D là khu thương mại dịch vụ (cao 15 tầng). Dự án này có tổng vốn đầu tư xây dựng là 4.000 tỉ đồng.

 

 

     Sau nhiều lần xảy ra vấn đề, chậm tiến độ thi công, đến nay bến xe miền Đông mới đã hình thành những hạng mục quan trọng.

 

 

 

 

     Cùng với tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được gấp rút hoàn thành, dự án bến xe miền Đông mới và bệnh viện Ung Bướu đang góp phần đồng bộ hạ tầng của khu vực cửa ngõ ra vào phía Đông TP.HCM. Những dự án này có tác động không nhỏ đến sự biến động giá của bất động sản quanh khu vực. Theo kết quả khảo sát giá đất mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam thì hiện nay dao động từ 65 – 80 triệu đồng/m2. Các tuyến đường hẻm, nhánh nhỏ hơn thì giá cũng nằm từ 35 triệu đồng/m2 trở lên.

 

( Nguồn Cafeland.vn)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN