MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

THU GIỮ TANG VẬT GÂY ÁN TẠI HIỆN TRƯỜNG TRONG VỤ VIỆT KIỀU BỊ TẠT AXIT, CẮT GÂN CHÂN

     Thông tin từ Công an huyện Bình Sơn ( Quảng Ngãi) cho biết đơn vị này đã gửi mẫu vật thu được tại hiện trường vụ án đến cơ quan chức năng trong tối 15/2 vừa qua để tiến hành giám định, tìm chứng cứ phá án.

 

Anh Võ Duy Nghiêm - Nạn nhân trong vụ tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi

 

     Theo thượng tá Võ Văn Náo, Trưởng Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), qua quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận chiếc xe Air Blade của nạn nhân ngã nghiêng bên lề đường, nhiều mảnh vỡ thủy tinh văng tung tóe khắp nơi và phát hiện một lọ thủy tinh đã vỡ phần nút cổ chai chứa chất lỏng màu trắng (nghi ngờ là axit).

 

     "Chúng tôi cũng đã gửi mẫu đến cơ quan chức năng giám định chủng loại axit mà thủ phạm đã sử dụng để gây án", thượng tá Náo cho biết thêm.

 

     Được biết, hiện nạn nhân là anh Võ Duy Nghiêm đã được chuyên cơ chở từ Đà Nẵng đi Thái Lan điều trị vết thương sau khi sức khỏe đã ổn định trở lại.

 

     Trước đó, khoảng 19h40 đêm 9/2, anh Võ Duy Nghiêm (SN 1993, quê xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, là Việt kiều định cư ở Canada) chở bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1993, quốc tịch Canada) đi xe máy đến khu du lịch sinh thái Thiên Đàng (thuộc xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) để ăn tối cùng gia đình.

 

     “Tôi chạy xe máy chở bạn gái chạy đến ngã tư Thiên Đàng thì có 2 thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy từ phía sau vượt lên áp sát. Chúng hắt axit vào mặt tôi. Tôi bị bỏng rát nhắm kín mắt và ngã xuống đường”, anh Nghiêm kể lại.

 

 

     Ngay sau đó, 2 đối tượng này tiếp tục dùng dao mang theo lao tới cắt 3 nhát vào khớp gối gân chân của anh Nghiêm. Gây án xong, cả 2 nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

 

 

 Nạn nhân được chuyên cơ chuyển sang nước ngoài chữa trị

 

     Nạn nhân cùng bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Trâm hoảng loạn kêu cứu. Anh Nghiêm chia sẻ, khi cố chạy ra giữa đường để tìm người giúp, anh thấy đau nhói ở chân. Lúc này anh mới biết chân mình đã bị cắt 3-4 nhát dao rất sâu.

 

     Sau khi cấp cứu tại địa bàn, nạn nhân được chuyển ra bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ nhận định anh Nghiêm bị bỏng 80% cơ thể, mắt bị axit ăn mòn giác mạc. Đến tối 14/2, vùng mặt nạn nhân có dấu hiệu bị nặng thêm do axit ăn mòn vào cơ thể.

 

( Nguồn baomoi.com)     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN