MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

THỰC HƯ VỤ BÉ TRAI BỊ BỐ DƯỢNG ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN Ở THANH HÓA.

     Sự thực câu chuyện bé trai bị bố dượng đánh đập dã man tại Thanh Hóa đang gây bức xúc dư luận lại khiến nhiều người "ngã ngửa", dấy lên hồi chuông cảnh báo về thông tin giả trên mạng xã hội.

 

Tin liên quan

>> Vụ án xác chết trong bê tông: Kết quả pháp y tố cáo lời khai của nhóm nghi phạm

>> Minh viet Phat Group bùng cháy trong chuyến du lịch thường niên Phan Thiết - Mũi Né

 

      Cụ thể: “Sự việc xảy ra với cháu Hoàng ở Triệu Sơn, Thanh Hóa bị bố dượng đánh không thương tiếc vì chiều nay cháu đi đá bóng về mà không ở nhà nấu cơm cho bố mẹ. Khi cháu về đến nhà, anh Khương bố dượng đã dùng gậy chuẩn bị sẵn để đánh đập cháu ra như vậy”.

 

 

 

     Sau khi được đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ bình luận. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ, lên án hành động đánh đập, hành hạ cháu bé của ông bố dượng kia và đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm.

 

     Ngày 21/5, Thượng tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã triển khai lực lượng và yêu cầu công an 36 xã, thị trấn trên địa bàn huyện vào cuộc để xác minh, làm rõ thực hư sự việc.

 

      Sau quá trình xác minh, công an không phát hiện trường hợp nào trên địa bàn bị đánh đập, hành hung như thông tin lan truyền trên Facebook.

 

      Công an đã lấy được địa chỉ link gốc đưa clip việc một bé trai ở Trung Quốc bị bạo hành. Qua đối chiếu, so sánh thì hình ảnh đang lan truyền trên Facebook cho rằng bé trai ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa bị bố dượng đánh đập dã man được cắt ghép từ clip này.

 

      Công an huyện Triệu Sơn đang trao đổi, báo cáo với Công an tỉnh Thanh Hóa để có biện pháp xử lý với những trang mạng, người đưa và lan truyền thông tin thất thiệt.

 

 

 >> Nguồn: baomoi.com - nguoiduatin.vn<<     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN