MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

TÌM HIỂU TRỤ SỞ ASAMA MINING TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

     Sáng  ngày 10/8, nhóm phóng viên VTV24 tại Tp.HCM đã lần theo các địa chỉ quảng cáo của công ty Asama Mining để tiếp tục tìm hiểu về câu chuyện đang gây xôn xao dư luận này.

 

 

Ban lãnh đạo Asama Mining

 

 

     Truy cập vào trang web chính thức của Asama Mining, phóng viên VTV24 thấy rằng, phần giới thiệu vô cùng hấp dẫn với những clip có sẵn. Ngoài ra, Asama Mining liên tục hứa hẹn về tiềm năng phát triển, những con số lợi nhuận "khủng" khi nhà đầu tư đẩy vốn vào công ty này. Thậm chí, họ còn liên kết với sàn Abuysell, sàn bất động sản Khang Thịnh Phát,… nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư mua đất, nhà, điện thoại, xe hơi, thậm chí cả giao dịch cổ phiếu bằng đồng Asama Coin.

 

 

     Điều đáng chú ý, trong phần giới thiệu thông tin ban lãnh đạo hiện đang bị nghi ngờ là biến mất, phóng viên đã thấy một gương mặt thân quen là Lê Ngọc Tuấn (biệt danh Tuấn "scam"). Một số nhà đầu tư nhận định, chính Tuấn “scam” là người giúp sức trực tiếp cho Modern Tech, doanh nghiệp bị tố cáo lừa 15.0000 tỷ đồng qua huy động vốn bằng tiền ảo Pincoin  và iFan vào hồi tháng 4 vừa qua.

 

 

      Asama Mining và Sky Mining đưa ra mức lợi nhuận khủng để thu hút nhà đầu tư

 

 

     Trên trang web chính thức của Asama Mining, địa chỉ trụ sở công ty ở Tp.HCM và ở bang Florida, Mỹ đã được giới thiệu nhưng không phải là địa chỉ cụ thể. Lần theo địa chỉ của Công ty Asama Mining được giới thiệu trên đoạn clip, phóng viên đã tìm đến khu công viên phần mềm Quang Trung ở quận 12, Tp.HCM. Qua xác minh, đại diện khu công viên phần mềm Quang Trung xác nhận, không có tên của trụ sở Công ty Asama Mining đăng kí tại đây.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN