MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

TOÀN CẢNH “ CUỘC CHIẾN” CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ GIỮA CÁC NHÀ MẠNG

     Sau 4 tháng kể từ khi chính thức triển khai chuyển mạng giữ số, đã có sự thay đổi đáng kể về lượng thuê bao đến và rời đi giữa các nhà mạng. Và biến chuyển này được biểu hiện rõ trên các sơ đồ tổng kết.

 

Tin liên quan

>> Dự án Sky Center City III Chơn Thành - Nơi thăng hoa của cuộc sống phồn vinh

>> Tiếng nói người trong cuộc: Cô giáo quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi là có thật? 

 

 

     Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ chuyển mạng giữ số đã được các nhà mạng lớn như Vinaphone, MobiFone, Viettel và Vietnammobile triển khai gần 4 tháng.

 

     Theo số liệu cập nhật mới nhất từ Cục Viễn thông (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông), tính từ ngày 16/11/2018 đến ngày 10/3/2019, toàn quốc đã có 167.597 thuê bao đăng ký chuyển mạng. Trong đó có 109.561 thuê bao chuyển mạng thành công (đạt 65,4%) và 48.272 thuê bao bị từ chối cung cấp dịch vụ chuyển mạng (chiếm 34,6%).

 

     Kể từ ngày các nhà mạng bắt đầu triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, Cục Viễn thông đã 4 lần cập nhật số liệu chuyển mạng của từng nhà mạng. Cụ thể là vào các ngày 13/2/2019, 20/2/2019, 4/3/2019 và 10/3/2019. Thông qua kết quả tại các mốc thời gian này, có thể thấy được sự thay đổi về lượng thuê bao đăng ký chuyển đến/rời đi chuyển đến/rời đi thành công ở từng nhà mạng cũng như tỉ lệ tương ứng.

 

Lượng thuê bao đăng ký rời đi của từng nhà mạng.

 

 

Lượng thuê bao đăng ký gia nhập từng nhà mạng.

 

 

 

Lượng thuê bao chuyển mạng giữ số thành công đến từng nhà mạng.

 

Biểu đồ cột thể hiện lượng thuê bao đăng ký chuyển đi của từng nhà mạng và lượng thuê bao đã chuyển đi thành công. Biểu đồ đường là tỉ lệ phần trăm giữa lượng thuê bao chuyển đi thành công so với tổng số lượng thuê bao đăng ký chuyển đi.

 

 

Biểu đồ cột thể hiện lượng thuê bao đăng ký chuyển đến từng nhà mạng (màu xanh) và lượng thuê bao đã chuyển đến thành công (màu cam). Biểu đồ đường là tỉ lệ phần trăm giữa lượng thuê bao chuyển đến thành công so với tổng số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến.

 

Biểu đồ cột thể hiện lượng thuê bao đăng ký chuyển đi (màu xanh) và lượng thuê bao đăng ký chuyển đến (màu cam). Biểu đồ đường là hiệu số (lượng thuê bao đăng ký chuyển đến - lượng thuê bao đăng ký chuyển đi) của từng nhà mạng.

 

Biểu đồ cột thể hiện lượng thuê bao chuyển đi thành công (màu xanh) và lượng thuê bao đã chuyển đến thành công (màu cam). Biểu đồ đường là hiệu số (lượng thuê bao chuyển đến thành công - lượng thuê bao chuyển đi thành công) của từng nhà mạng.

 

Tỉ lệ % giữa thuê bao chuyển đi và tổng số thuê bao của từng nhà mạng, tính tới ngày 10/3/2019.

 

 

( Nguồn 24h.com.vn)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN