Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hậu mãi, Kể từ ngày 03/05/2019 Phòng “Chăm Sóc Khách Hàng” chính thức hoạt động. Với nhiệm vụ cung cấp, giải đáp các thông tin liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng như: chế độ hỗ trợ, các chương trình ưu đãi sau bán, hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến pháp lý, thanh toán…
Đường dây nóng tiếp nhận giải đáp và xử lý thông tin qua số Hotline: 0888 08 6161
Trước đó đầu số 0945 56 6262 dành cho toàn bộ tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Sẽ chuyển sang dành cho hỗ trợ bán hàng của Khối kinh doanh Công ty
Giờ làm việc của đường dây nóng CSKH: từ 08h đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày lễ - tết
Nội dung tiếp nhận thông tin qua tổng đài:
1. Các thắc mắc hay góp ý của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ.
2. Các phản ánh và góp ý về cách thức phục vụ của đội ngũ CB-CNV.
3. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cao cấp sẽ giải đáp các thông tin khác của khách hàng về chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng, tư vấn chuyên sâu về các thông tin liên quan đến pháp lý, thanh toán…
Mọi nỗ lực của Chúng tôi đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng khi mua các sản phẩm từ Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm DV - Chăm sóc khách hàng – Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát
Hotline hỗ trợ tư vấn bán hàng: 0945.56.6262
Hotline hỗ trợ CSKH, giải đáp thông tin: 0888.08.6161
Websites Công ty:
Websites về sản phẩm:
http://datnganhangthanhlygiare.com
- MINH VIỆT PHÁT REAL ĐIỀU ĐỘNG, BỔ NHIỆM NHÂN SỰ CẤP CAO (24.11.2021)
- TIẾP GIÁP TP.HCM THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NINH CÓ GÌ THU HÚT? (26.05.2021)
- MVP GROUP CHÍNH THỨC THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LẦN 5 (28.04.2021)
- NAM CEO 8X VÀ HÀNH TRÌNH DOANH NGHIỆP ĐỊA ỐC VƯỢT "BÃO" COVID-19 (03.04.2021)
- MVP GROUP TỔ CHỨC LỄ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM LAVENDER CENTRAL MALL THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (13.05.2020)
- MVP GROUP TƯNG BỪNG KHAI XUÂN CANH TÝ 2020 (08.02.2020)
- MVP GROUP TRẢI NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA (15.01.2020)
- MINH VIET PHAT GROUP TRAO QUÀ TẾT CHO ĐỒNG BÀO TÂY NGUYÊN LẦN 03 (15.01.2020)
- MARINA RIVERSIDE – BẮC ĐỒNG PHÚ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TRONG 30 PHÚT (15.11.2019)
- MINH VIET PHAT GROUP TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TRIỂN KHAI SẢN PHẨM MỚI (11.10.2019)