MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

TRUY BẮT KẺ CƯỚP CẮT CỔ TÀI XẾ GRABBIKE Ở SÀI GÒN

     Ngày 11/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với Công an phường Bình Chiểu điều tra, truy bắt đối tượng có hành vi giết một tài xế GrabBike nhằm cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

 

Tin liên quan

>> Nhóm trộm dùng súng tấn công một gia đình ở TP.HCM

>> Vingroup chính thức nhảy vào lĩnh vực hàng không với công ty Vinpearl Air

 

     Trước đó, vào lúc 18 giờ 15 phút tối ngày 10/7, Công an phường Bình Chiểu nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra vụ cướp xe ôm tại bãi đất trống thuộc khu phố 1, phường Bình Chiểu.

 

     Khi lực lượng công an đến hiện trường, xác minh thì được biết nạn nhân là anh Đinh Hoàng Mỹ (SN 1973, HKTT thôn Hòa Sơn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) đã được người dân đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng vết thương bị cắt ở vùng cổ, ra máu nhiều. Đến chiều 11/7, anh Mỹ đã được các bác sĩ cứu chữa, khâu vết thương, tính mạng đã qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng anh chưa thể làm việc với điều tra viên.

 

 

Hình ảnh kẻ cướp ngồi sau xe anh Mỹ được trích xuất từ camera an ninh

 

 

     Qua xác minh ban đầu, vào chiều cùng ngày, anh Mỹ mặc áo xanh đồng phục của hãng Grab Bike chạy xe ôm tại khu vực phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, lúc này có một thanh niên gọi anh và yêu cầu chở về khu công nghiệp Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

 

     Khi đến bãi đất trống thì bất ngờ vị khách ngồi sau dùng dao cắt cổ anh Mỹ khiến anh bị thương nặng, ngã gục. Sau đó đối tượng cướp chiếc xe máy của anh Mỹ với đặc điểm nhận biết: hiệu Sirius màu đỏ trắng BS: 78L1-100.35 và một bóp tiền nhưng chưa rõ là bao nhiêu, tẩu thoát.

 

Hình ảnh tên cướp tẩu thoát sau khi giết hại tài xế GrabBike được trích xuất từ camera an ninh

 

 

     Qua điều tra, cơ quan công an trích xuất hệ thống camera an ninh đường phố thì ghi lại được hình ảnh trước và sau khi tên cướp gây án rồi lấy xe tẩu thoát. Đến chiều tối 11/7, lực lượng công an đã đưa 2 đối tượng nghi vấn về đồn làm việc, tuy nhiên cả hai nghi can này sau đó được loại trừ. Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục truy bắt kẻ cướp.

 

( Nguồn congan.com.vn - baomoi.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN