MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

U23 VIỆT NAM GIÀNH CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC 4-0 TRƯỚC U23 THÁI LAN, GIÀNH VÉ DỰ VCK

     Với chiến thắng giòn giã trước đối thủ được đánh gia cao U23 Thái Lan, U3 Việt Nam đã kết thúc vòng loại bảng K với 9 điểm tuyệt đối, đứng vị trí đầu bảng. Qua đó chính thức góp mặt ở VCK U23 Châu Á 2020.

 

Tin liên quan

>> Bình Phước: 03 doanh nghiệp Đài Loan đầu tư nhà máy dệt – nhuộm tại khu công nghiệp Minh Hưng

>> Nhà đầu tư Hàn Quốc, Trung Quốc liên tục xúc tiến đầu tiên vào Bình Phước

 

Bàn thắng

U23 Việt Nam: Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (52'), Thành Chung (63'), Thanh Sơn (90+3')

 

     Với quyết tâm giữ vị trí chắc chắn góp mặt giải VCK U23 Châu Á 2020, mà không phải hồi hộp chờ đợi kết quả từ những trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã thể hiện rõ quyết tâm và khát vọng chiến thắng với tỷ số tuyệt đối 4-0 trong trận đấu với U23 Thái Lan vào tối qua 27/3, trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tham gia giải VCK U23 Châu Á 2020.

 

Quang Hải "độc diễn" trước u23 Thái Lan

 

 

     Dù kết quả trận đấu dành số điểm tuyệt đối cho chủ nhà Việt Nam, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đội khách U23 Thái Lan đã có tâm thế thoải mái, lối chơi thanh thoát hơn so vơi đội chủ nhà trong những phút đầu trận đấu. Khiểm soát bóng nhiều hơn, đội khách cũng tung ra nhiều pha dứt điểm hơn về phía cầu môn của thủ thành Tiến Dũng. Tuy nhiên, độ chuẩn xác của các pha bắn phá của đối thủ không tốt nên không gây được khó khăn cho thủ thành của đội tuyển Việt Nam.

 

     Tuy những phút đầu không như ý, nhưng đoàn quân của ông Park Hang Seo đã dần chỉnh đốn lại tinh thần và đội hình, kiểm soát nhiều bóng hơn sau hơn 10 phút lúng túng. Và đến phút 18, U23 Việt Nam đã làm nổ cầu trường Mỹ Đình bằng bàn thắng dẫn điểm hết sức bài bản. Từ đường chuyền bóng của cầu thủ Văn Hậu, Đức Chinh thoát xuống rồi dứt điểm chéo góc đưa bóng đi qua chân thủ môn Nont, khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

 

U23 Việt Nam đã có niềm vui trọn vẹn khi giành vé dự VCK

 

     Càng về cuối hiệp 1, đội tuyển U23 Việt Nam thay đổi linh hoạt chiến thuật khi sử dụng lối đá phòng ngự phản công chờ sơ hở của U23 Thái Lan để khai thác cơ hội ghi bàn. Lùi sâu về sân nhà nên đoàn quân của ông Park Hang Seo đã để cho đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, sự vững chãi của hàng thủ U23 Việt Nam đã khiến cho các pha hãm thành của U23 Thái Lan trở nên bế tắc.

 

     Đến đầu hiệp 2, U23 Việt Nam bất ngờ triển khai thế trận đôi công. Phút 52, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã có bàn nhân đôi bàn thắng. Quang Hải đột phá vào trong vòng cấm đối thủ rồi chuyền ngang để Hoàng Đức tung cú vô lê đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

 

     Dấu chấm hết cho cơ hội vào vòng trong được đặt cho U23 Thái Lan khi Supachai nhận thẻ đỏ phải rời sân sau pha phạm lỗi với Tấn Sinh ở phút 58 của trận đấu. Chỉ sau 5 phút chơi hơn người, U23 Việt Nam đã có bàn thắng tiếp theo nâng tỷ số lên 3-0. Từ quả đá phạt của Thái Quý, Đức Chinh đánh đầu sượt đưa bóng đến chân Thành Chung. Trung vệ này dễ dàng ghi bàn cho U23 Việt Nam trong thế hết sức trống trải của đội bạn.

 

     Lối chơi áp đảo sau đó và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng đoàn quân của ông Park Hang Seo chỉ ghi thêm được 1 bàn thắng do công của Thanh Sơn sau cú sút trực diện đầy quyết đoán ở phút bù giờ. Thắng lợi cuối cùng với tỷ số 4-0 đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng K với 9 điểm tuyệt đối, qua đó, giành suất dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

 

 

Đội hình thi đấu

 

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh (Thanh Thịnh, 88'), Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Tài (Thanh Sơn, 83'), Việt Hưng, Thái Quý, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức (Danh Trung, 75’).
 
U23 Thái Lan: Nont, Sakunchai, Shinnaphat, Saringkan, Jakkit (Chotiphat, 71’), Kritsada, Kannarin, Worachit (Anon, 46’), Sisarut, Supachai,Supachok.

 

 

(Nguồn bongdaplus.vn)      

 
Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN