MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC PHÊ DUYỆT DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI TẠI CHƠN THÀNH – ĐIỂM NHẤN CHO ĐÔ THỊ MỚI

     Ngày 24/9/2019 vừa qua, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1998/QĐ-UBND phê duyệt chủ trương đầu tư và quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Dự án khu dân cư Đất Xanh tại ấp 5, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành do Công ty TNHH MTV xây dựng phát triển địa ốc Đất Xanh Bình Phước (một trong những công ty thuộc Hoàng Cát Group) làm chủ đầu tư.

 

Tin nổi bật

>> Bất động sản Bình Phước sôi động, sẵn sàng đón sóng đầu tư

>> VNPT đề xuất Bình Phước các giải pháp xây dựng đô thị thông minh

 

 

 

 

     Theo dự kiến, Dự án khu dân cư Đất Xanh với quy mô 413.683m2 có vị trí đắc địa, gần trung tâm thị trấn Chơn Thành, các tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua như QL13, QL14... thuận tiện cho việc di chuyển đến các tỉnh, vùng lân cận. Điểm đặc biệt của dự án là nằm trong lòng các cụm công nghiệp, khu công nghiệp như: Minh Hưng III; Minh Hưng - Hàn Quốc; Chơn Thành I, II; Becamex - Bình Phước... Đây chính là tiềm lực góp phần thúc đẩy huyện Chơn Thành trở thành một khu đô thị phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, đa dạng về dịch vụ.

 

     Với nhiều ưu điểm vượt trội, môi trường xanh, sạch, đẹp, an ninh trật tự đảm bảo, dự án mở ra không gian sống lý tưởng cho người định cư. Dự án khu dân cư Đất Xanh khi hình thành không chỉ góp phần đưa huyện Chơn Thành phát triển nhanh hơn trong những năm tới mà còn hứa hẹn sẽ tạo động lực rất lớn cho phát triển kinh tế, xã hội, mở rộng nội ô Chơn Thành trong thời gian sớm nhất, được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng Chơn Thành trở thành trung tâm đô thị công nghiệp hàng đầu của tỉnh, xứng tầm với các đô thị lớn trên cả nước.

 

     Với tình hình hiện tại, có thể thấy, hàng loạt dự án được chính quyền tỉnh tạo điều kiện thuận lợi triển khai, góp phần thúc đẩy tiến trình phát triển của Bình Phước nói chung, của huyện Chơn Thành nói riêng. Hứa hẹn, trong thời gian không xa, Chơn Thành sẽ trở thành đô thị sầm uất với cơ hội và tiềm năng phát triển cực lớn. Từ đó tạo lực hút mạnh mẽ hơn đối với các nhà đầu tư về đây xuống vốn, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản với tầm nhìn đón đầu thị trường.

 

( Nguồn baobinhphuoc.com.vn )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN