MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỊ KHÁCH HẠNG THƯƠNG GIA BỊ TỐ SÀM SỠ TIẾP VIÊN TRƯỞNG LÀ CHỦ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT LÀNH

     Không chỉ bị tố cáo vì say rượu và có hành vi quấy rối đối với nữ hành khách trên máy bay, sau đó vị khách hàng hạng thương gia còn bị tố sàm sỡ cả nữ tiếp viên trưởng của chuyến bay.

 

Tin liên quan

>> Người phụ nữ bị tàu hỏa đâm tử vong tại thanh hóa được xác định là mẹ ca sĩ Châu Việt Cường

>> Lật tẩy đường dây vé lụi của người “ nhà tàu “: Kỷ luật hàng chục lãnh đạo, nhân viên.

 

 

     Liên quan đến vụ một hành khách hạng thương gia bị hãng hàng không Vietnam Airlines từ chối vận chuyển vì say rượu và có hành vi sàm sỡ vị khách nữ trên cùng chuyến bay, thông tin mới nhất trong biên bản về vụ việc cho biết tiếp viên trưởng chuyến bay cũng đã tố bị người đàn ông trên "sờ vào người".

 

 

 

Hành khách Vũ Anh Cường bị từ chối phục vụ bay vì có biểu hiện say xỉn và sàm sỡ phụ nữ.

 

 

    Cụ thể, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định hành khách ngồi ghế thương gia đã uống quá nhiều rượu, có hành động sàm sỡ và sờ vào vị hành khách nữ trên chuyến bay. Tiếp viên trưởng chuyến bay cho biết vị khách này “thậm chí còn sờ cả vào tôi”.

 

    Theo thông tin trước đó, chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hàng ghế thương gia nhưng có dấu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.

 

     Hành khách hạng thương gia dính vào bê bối này được xác định là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960), chủ Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

 

     Trả lời báo chí, người đàn ông này biện minh do ông bị vấp chân trong lúc di chuyển, nên ngã nhào, trong lúc đó, khi vịn tay vào thành ghế. Người phụ nữ đang dựa lưng vào thành ghế nên ông Cường vô tình chạm vào. Vị doanh nhân thừa nhận trước khi lên máy bay có uống rượu.

 

 

Ông Vũ Anh Cường bị tố sàm sỡ cả tiếp viên trưởng của chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM.

 

 

     Trao đổi với Zing.vn chiều 28/7, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc, cho biết đã giao các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ vụ khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay hôm 26/7.

 

     Cũng theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không cho biết trong trường hợp xác định nam hành khách có dấu hiệu vi phạm hình sự sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an. Còn nếu có hành vi quấy rối nhưng chưa đến mức xử lý hình sự thì Cảng vụ vẫn sẽ tiến hành xử lý hành chính theo quy định.

 

( Nguồn thanhnien.vn )       

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN