MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VÌ SAO BÉ TRAI TRƯỜNG GATEWAY ĐI HỌC MẶC ÁO ĐỎ, KHI RỜI XE MẶC ÁO TRẮNG?

     Theo thông tin xác nhận từ người nhà nạn nhân, khi đi học, bé L.H.L mặc áo đỏ nhưng theo hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, khi bé được đưa từ xe vào phòng y tế trường, L. mắc áo màu trắng. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an chưa đưa ra được câu trả lời cho tình tiết bất thường này, còn phía trường Gateway cũng im hơi lặng tiếng.

 

Tin liên quan

>> Xu hướng bỏ Trung Quốc, thích đầu tư vào Việt Nam của các doanh nghiệp Nhật

>>Định hướng Bình Phước sẽ trở thành đô thị thông minh lớn nhất Đông Nam Bộ

 

     Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên ô tô đưa rước học sinh của trường, sáng 7/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Cầu Giấy đã ra Quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo điều 128 - Bộ luật Hình sự. Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với những người có liên quan vụ việc, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

Trường Gateway ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

     Chia sẻ với VietNamNet, anh Trịnh Nhật Minh - cậu ruột của bé L. đặt ra nghi vấn: "Theo lời kể của mẹ và dì thì lúc đi học cháu mặc áo màu đỏ, nhưng theo trích xuất camera, khi cháu được bế từ xe vào trường lại mặc áo màu trắng. Gia đình chúng tôi rất nghi ngờ về điều này".

 

     Trước nghi vấn này, tại buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội vào trưa ngày 7/8, phóng viên đã đặt ra những thắc mắc gửi tới cơ quan chức năng.

 

     Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, cho đến thời điểm hiện tại chưa thể đưa ra được câu trả lời cho vấn đề này và hẹn sẽ thông tin khi có kết luận chính thức.

 

     Điều đáng nói, về phía trường Gateway, trong thông cáo phát đi, nhà trường chưa từng đề cập đến chi tiết bé trai mặc áo khác màu so với lúc chào người thân lên ô tô. Điều này khiến nhiều người bức xúc và đặt nghi ngờ về lý do có sự khác biệt này.

 

     Bên cạnh đó, gia đình bé L. phản ánh rằng trường Gateway ban đầu thông báo bé trai bị ngất, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bố cháu bé cho rằng thông tin nhà trường đưa ra không thuyết phục.

 

     Thời gian di chuyển từ trường vào bệnh viện chỉ khoảng 20 phút nhưng bé trai khi nhập viện có dấu hiệu tử vong trước đó rất lâu. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy bé trai khi được bế từ ôtô vào trường đã cứng người.

 

     Theo thông tin từ Bệnh viện E, bé L. được đưa vào viện trong tình trạng thân thể tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không, đã tiến hành cấp cứu mạch tuần hoàn. Sau 30 phút không có kết quả, viện thông báo cho gia đình cháu bé đã tử vong.

 

     Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong.

 

Trong clip ghi lại cháu bé mặc áo màu trắng trong khi đi học, cháu mặc áo màu đỏ.

 

 

     Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bàn giao thi thể cháu Long cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn (Thanh Hóa) để tổ chức mai táng.

 

     Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, sau khi nhận được tin đã báo cáo toàn bộ sự việc tới Ban giám đốc và thành phố khẩn trương làm việc tích cực, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

    "Gần 18h ngày 6/8, chúng tôi đã sử dụng tất cả các biện pháp nghiệp vụ, vì vậy hơn 3h sáng chúng tôi đã làm việc xong xuôi và 4h đã đưa cháu bé về Nga Sơn (Thanh Hóa) để an táng", ông Hóa thông tin.

 

( Nguồn vietnamnet.vn )     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN