MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VIỆT NAM LẠI LÀM NÊN LỊCH SỬ KHI CÓ CHIẾN THẮNG OANH LIỆT TRƯỚC SYRIA

Viết bởi: Gia Long | Cập nhật: 27/08/2018 21:51:00 (GMT+7)

Trận thắng đầy oanh liệt trước Olympic Syria, đồng nghĩ với việc  Olympic Việt Nam tự hào vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Á. Sau trận này các cầu thủ chúng ta  sẽ có màn đụng độ đội bóng quê hương  thầy Park ở vòng bán kết.

 

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

 

Olympic Việt NamBùi Tiến Dũng (thủ môn), Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Đức Chinh.

 


 

Đúng như dự đoán của các chuyên gia, đây là một trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-Seo Trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria đã diễn ra vô cùng gây cấn và căng thẳng.

 

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Olympic Việt Nam cầm bóng nhiều hơn nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng về phía khung thành O.Syria. Không thể thực hiện những cú sút trúng đích, các cầu thủ Việt Nam còn đối mặt với nhiều nguy hiểm từ các pha phản công của đối thủ. Rất may là O. Syria đã không thể tận dụng tốt những cơ hội có được.

 

 

 

 

Bước sang hiệp phụ, khi hầu hết những Quang Hải, Đức Huy... đều cảm thấy thấm mệt, các cầu thủ trên hàng công của Olympic Việt Nam bất ngờ có một pha bóng chơi xuất sắc. Xuất phát từ đường phất bóng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Anh Đức đã bứt phá thoát khỏi sự truy cản của đối thủ để tung ra cú lốp bóng trúng xà ngang khung thành thủ môn Syria. Bóng đã bật ra và tiền đạo Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng lịch sử.

 

Đây là trận đấu mang đậm dấu ấn tài thao lược của HLV Park Hang-Seo. Ông tung Đức Chinh đá chính ngay từ đầu để tận dụng sự càn lướt của tiền đạo này làm mất sức hậu vệ đối phương. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, ông tung Anh Đức và Văn Toàn vào và sự thay đổi hoàn hảo này đã đem về bàn thắng quan trọng.

 

Thắng trận tứ kết, Olympic Việt Nam hiên ngang vào bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h00 thứ 4 ngày 29/8 tới đây.

 

 

 

 

Diễn biến trận đấu:

 

1': Trận đấu bắt đầu.

22': Vừa có cú sút từ xa của cầu thủ Syria, bóng đi vọt xà thủ môn Tiến Dũng.

36': Vừa rồi Syria có 1 tình huống phản công rất nguy hiểm, rất may là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có pha ra vào quá hợp lý, cứu một bàn thua trông thấy cho U23 Việt Nam.

45': Hiệp 1 khép lại với 0 bàn thắng nào được ghi.

61': Văn Quyết rời sân để nhường chỗ cho Phan Văn Đức. Hàng công của Olympic Việt Nam đã có phần lớn thời gian chơi bế tắc.

76': Đoàn Văn Hậu vừa có cú sút sau cú nhả bóng của Anh Đức. Cú sút đi hơi cao so với khung thành Syria.

96': Hàng thủ U23 VN đã chơi tốt. Không có bàn thắng cho Syria.

108': Vào. Văn Toàn ghi bàn thắng quý hơn Vàng!

 

 

Phát biểu HLV 2 đội trước trận đấu:

 

HLV Syria: "Chúng tôi sẵn sàng chơi rình rập để chờ cơ hội trước U23 Việt Nam. Họ có 3 cầu thủ đặc biệt nguy hiểm, nếu chẳng may lơ là, chúng tôi sẽ phải trả giá. Tôi xin phép không nhắc tên 3 cầu thủ đó."

 

HLV Park Hang-seo: "Syria là đội bóng mạnh nhất kể từ đầu giải đến giờ. U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi hết sức để viết tiếp 1 trang sử mới."

 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: "Syria có nhiều cầu thủ có thể hình và kỹ thuật tuyệt vời. Tuy nhiên họ có nhược điểm là xoay sở khá chậm. U23 Việt Nam sẽ cố gắng khai thác đối thủ. Chúng tôi cũng không ngại đá luân lưu để phân định thắng bại."

 

 

Nhận định chung:

 

Tại VCK U23 Châu Á diễn ra ở hồi đầu năm ở Trung Quốc, U23 Việt Nam đã phải rất vất vả để cầm hòa U23 Syria để lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng tứ kết. Thế nhưng đến thời điểm này tại Indonesia, tâm thế của 2 đội giờ hoàn toàn trái ngược.

 

Các cầu thủ trẻ của chúng ta kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối và được nhiều tờ báo quốc tế đánh giá rất cao khả năng cạnh tranh huy chương môn bóng đá nam ASIAD. Trong khi đó U23 Syria dù là đội bóng đến từ một nền bóng đá mạnh nhưng lại chơi khá nhạt nhòa kể từ vòng bảng. Gặp U23 Việt Nam ở tứ kết, HLV trưởng Muhannad của đội bóng này còn sẵn sàng chơi bóng kiểu 'chịu đựng và chờ thời cơ'.

 

Với một dàn cầu thủ được mệnh danh là 'thế hệ vàng' của BĐVN, U23 Việt Nam đang rất tự tin hướng đến một tấm huy chương môn bóng đá nam ASIAD 18

 

 

Thống kê đặc biệt:

 

- U23 Việt Nam xếp hạng 102 thế giới, trong khi đó Syria là đội hạng 6 châu Á và đứng thứ 73 thế giới

- U23 Việt Nam giữ sạch lưới tại ASIAD 2018

- 3 trận gần nhất của U23 Việt Nam kết thúc có ít hơn 2,5 bàn thắng

- 6/8 trận gần nhất của Syria kết thúc có ít hơn 2,5 bàn thắng

 


 

Trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8 và sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của Đài TTVN, VTC, VOV.

 

>>> Săn lùng cơ hội đầu tư đất nền tại Bình Dương, phải làm sao? <<<

>>> Nhà phố thương mại <<<

>>> Bất động sản, sự lựa chọn vàng cho giới đầu tư <<<

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN