MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỢ CHỒNG ÔNG HUỲNH UY DŨNG NHẬN BẰNG TIẾN SĨ VÀ ĐƯỢC PHONG HÀM GIÁO SƯ TẠI MỸ

Bắt đầu và phát triển sự nghiệp bằng chính năng lực bản thân, và kinh nghiệp tích lũy trong cuộc sống đời thường, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng trở thành một trong số hiếm những doanh nhân thành công không qua trường lớp. Vợ chồng ông Dũng Lò vôi không chỉ nổi tiếng bởi khối tài sản lớn mà còn từ hành động thiện nguyện, giúp đỡ những trẻ em bị tim bẩm sinh.

 

 

 

Vừa qua, vợ chồng chủ nhân Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến ( Bình Dương) vừa được Trường Đại học Apollos ở Mỹ có chi nhánh tại Malaysia trao bằng tiến sĩ và học hàm giáo sư.

 

Ông Huỳnh Uy Dũng được trao bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh (Honorary Doctor of Business Administration) và bà Nguyễn Phương Hằng được vinh danh Giáo sư danh dự (Honorary Visiting Professor).

 

Đại học Apollos của Mỹ căn cứ vào những cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng tại châu Á để trao danh hiệu này cho vợ chồng ông Dũng lò vôi.

 

Từ thuở thiếu thời, ông Dũng đã sớm rời ghế nhà trường, bà Hằng vừa học xong lớp 11 đã phải ngừng việc học vì hoàn cảnh gia đình. Tuy nhiên, 2 ông bà đã phấn đấu hết mình trên thương trường và gầy dựng nên cơ ngơi vững chắc.  Điều này được ghi nhận qua khối tài sản có giá trị lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Vợ chồng ông Dũng lò vôi trở thành doanh nhân thành công không cần bằng cấp.

 

Điều đáng chú ý ở vợ chồng vị doanh nhân này là họ tạo ra nhiều lợi nhuận nhưng luôn thực hiện các hoạt động từ thiện, họ dùng lợi nhuận mình kiếm được mang đến hy vọng cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước thông qua quỹ từ thiện Hằng Hữu.

 

Hơn 5 năm qua, quỹ từ thiện Hằng Hữu đã liên kết phối hợp với các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng I Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện các ca tầm soát, mổ tim cho các cháu.

 

Đến tháng 5/2017, công trình tâm huyết của ông Dũng chính thức khai trương là khu du lịch Đại Nam Văn Hiến có quy mô chuẩn quốc tế .

 

Ông Dũng tâm niệm, từ những thành công đã đạt được, vợ chồng ông sẽ tiếp tục có những công trình mới với mục đích hướng đến cộng đồng và phục vụ xã hội.

 

 

 

 

Và mới đây, công trình nghiên cứu về xử lý nước thải ở các khu công nghiệp vừa hoàn thành đã góp phần giải quyết tình trạng xả thải tại các khu công nghiệp, vấn đề đang được dư luận quan tâm và là vấn đề quan ngại đối với người dân.

 

 Sau hơn 3 năm nghiên cứu, với nhiều lần thử nghiệm, ông Dũng đã đưa ra công trình xử lý nước thải đạt chuẩn, giúp nước thải sau khi xử lý có thể trở thành nguồn nước sạch người dân có thể dùng để sinh hoạt.

 

Trong khoảng 3 năm tới, ông Dũng sẽ đầu tư trên 100 nhà máy với tổng số vốn dự kiến 10.000 tỷ đồng. Và được biết, vợ chồng ông thực hiện dự án bằng vốn tự có và không huy động vốn từ đơn vị khác.

 

Dự kiến, cuối năm 2018  hoặc đầu năm 2019, nhà máy đầu tiên trong dự án tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2 với công suất xử lý 10.000 m3 nước mỗi ngày.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN