MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ ÁN 3 BÀ CHÁU BỊ GIẾT, CHÔN XÁC TRONG RẪY CÀ PHÊ GÂY HOANG MAN DƯ LUẬN

     Gần đây, người dân tỉnh Lâm Đồng vô cùng hoan mang khi phát hiện vụ án giấu xác trong rẫy cà phê. Theo thông tin ban đầu cho biết, ba bà cháu bị hại qua nhà hàng xóm chơi và có xảy ra mâu thuẫn, chủ nhà đã dùng dao đâm chết cả 3 người, sau đó đào hố trong vườn cà phê chôn xác phi tang.

 

Tin liên quan

>> “ Mua vé đến Cannes để tạo scandal là sự đầu tư hoang phí”: Lý Nhã Kỳ

>>Vũng tàu: Tuyên án đã 5 năm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu thi hành án

 

     Sáng 25/5, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng) đến thôn 9, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà để tiến hành khai quật thi thể 3 bà cháu bị hàng xóm giết hại dã man, sau đó đào đất trong vườn cà phê chôn xác phi tang.

 

 

 

     Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, các nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng gồm: bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 02 cháu nội bà Vượng, là Đoàn Đức Tiến (04 tuổi), Đoàn Thị Nguyên Thảo (03 tuổi) đều ngụ tại thôn 9, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà. Hai cháu Tiến và Thảo là con của Bí thư đoàn xã Tân Thanh.

 

     Một lãnh đạo xã Tân Thanh cho biết, từ chiều 24/5, người nhà không thấy bà Vượng và 2 cháu Tiến, Thảo. Gọi điện thoại cho bà Vượng thì không nhấc máy. Gia đình đã báo vụ việc cho công an, đồng thời huy động bà con họ hàng và chòm xóm cùng đi tìm.

 

Vụ án mạng 03 bà cháu bị giết, chôn xác trong rẫy cà phê gây rúng động dư luận

 

 

     Đến khoảng 01 giờ sáng ngày 24/5, người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nghi (50 tuổi, thôn 9, xã Tân Thanh) có dấu đất mới đào xới, và có cánh tay lòi lên.

 

     Ngay sau đó, Công an H.Lâm Hà đã triệu tập bà Nghi cùng chồng là L.V.B để làm rõ. Sau quá trình đấu tranh, bà Nghi thừa nhận bà cùng con trai (17 tuổi, chưa rõ danh tính) đã sát hại bà Vượng và 2 cháu nhỏ vào chiều 24/5. Nguyên nhân vụ việc được bà này kể lại, ngày 24/5 bà Vượng dẫn 2 cháu qua nhà bà Nghi chơi. Tại đây, bà Vượng và bà Nghi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Nghi dùng dao đâm chết bà Vượng, sau đó giết luôn 2 cháu bé.

 

 

Nơi chôn xác 03 bà cháu sau khi bị giết

 

     Sau khi thấy bà Vượng và 02 cháu chết, bà Nghi và con trai cùng đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 05m để chôn xác phi tang.

 

     Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án mạng kinh hoàng 03 bà cháu bị hàng xóm giết hại rồi chôn xác phi tang.

 

( Nguồn Báo Thanh Niên )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN