MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ ÁN BỎ XÁC VÀO BÊ TÔNG: HÉ LỘ THÔNG TIN NGƯỜI ĐẶT CHỖ RESORT CHO NHÓM NGHI PHẠM

 

     Theo ghi nhận trong sổ theo dõi lưu trú của resort ở Vũng Tàu, ghi nhận có một người tên Hiệp gọi đặt phòng, sau đó Lê Ngọc Phương Thảo (Tiền Giang) đăng ký lưu trú.

 

Tin liên quan

>> 5 trong 6 công ty con của Agribank có kết quả thua lỗ trong hoạt động kinh doanh

>>Mâu thuẫn trong lời khai cùng những tình tiết chưa lý giải được trong vụ giết người đổ bê tông

 

     Liên quan đến vụ án kinh hoàng 2 thi thể trong khối bê tông, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc với đại diện của resort ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vào sáng 22/5.

 

     Việc cảnh sát tiếp xúc với chủ resort này để làm rõ lời khai của nhóm nghi can, cũng như xác minh thực hư về cái chết của nạn nhân Trần Đức Linh là do tự tử hay bị Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và đồng bọn sát hại.

 

 

 

 

     Trước đó, trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, nghi can Hà cùng Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (tức Lê Phú Hạnh, 40 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi) khai đã cùng nạn nhân Trần Đức Linh (ngụ Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) thực hiện tu luyện một giáo phái lạ. Hà là người đứng ra điều hành, buộc những người còn lại phải tuân thủ các quy tắc tu luyện.

 

     Cuối năm 2018, nhóm này đã thuê một căn nhà ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm nơi sinh hoạt và tu luyện. Thời gian sau này, Hà buộc các thành viên phải nhịn ăn trong vòng 10 ngày liên tục. Theo lời khai của các nghi can, ông Linh không chịu được khổ luyện nên bỏ trốn bằng cách nhảy từ lầu một xuống đất.

 

     Nạn nhân bị thương nặng nhưng các thành viên trong nhóm này không đưa đến bệnh viện cấp cứu mà đưa vào nơi thuê nghỉ. Khi nạn nhân tử vong, Hà và Thành để xác ông Linh trong phòng rồi bật máy lạnh ở nhiệt độ thấp để bảo quản.

 

     Sổ theo dõi lưu trú của resort ghi nhận có một người tên Hiệp gọi đặt phòng, sau đó Lê Ngọc Phương Thảo (Tiền Giang) đến đăng ký lưu trú. Và điều đáng chú ý là những vị khách này không sử dụng dịch vụ dọn phòng, nhân viên của resort chỉ vệ sinh ngoài cửa mà không được vào bên trong.

 

     Theo quan sát, resort có các khu nhà nằm tách biệt, theo kiểu nhà sàn. Độ cao từ sàn nhà xuống mặt đất chỉ tầm 2 m. Tuy nhiên, Hà từng khai nhận ông Linh bị té ngã từ lầu 1 xuống đất, dẫn đến tử vong là điều hy hữu.

 

     Một tuần sau khi ông Linh chết, nhóm này đưa thi thể nạn nhân Linh về căn nhà thuê ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), trước khi cho vào thùng nhựa được bịt kín bằng xi măng và silicon.

 

     Thùng nhựa này được Hà và Thành để trong một phòng ngủ, còn cả nhóm vẫn tiếp tục sinh hoạt, tu luyện bình thường.

 

     Những ngày sau đó, Hà lại cho rằng nạn nhân Trần Trí Thành có nhiều biểu hiện của việc “quỷ nhập” nên yêu cầu ông này tu luyện riêng trong phòng. Khi ông Thành không chấp hành theo lệnh, Hà và những người còn lại lên kế hoạch sát hại.

 

     Hà và Thảo đã mua súng điện để tấn công nạn nhân nhưng sau đó chuyển qua dùng  bộ kích điện. Họ chích điện vào tay khiến ông Thành bất tỉnh và Hà dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến chết.

 

     Nhóm này sau đó cho xác nạn nhân Thành vào bồn nhựa và đổ bê tông lên trên để phi tang.

 

     Đến khoảng đầu tháng 4, cả nhóm trả căn nhà cho chủ và đến thuê phòng tại khách sạn Tiamo (phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục tu luyện.

 

 

 

 

     Tối 15/5, chủ mới căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông chứa xác 2 nạn nhân trong lúc dọn dẹp.

 

     Qua truy xét, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ nghi can Phạm Thị Thiên Hà và 3 đồng phạm ở khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, TP Thủ Dầu Một.

 

( Nguồn baomoi.com)     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN