MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ ÁN NỮ SINH GIAO GÀ DỊP TẾT BỊ SÁT HẠI: CÓ DẤU HIỆU NẠN NHÂN BỊ CƯỠNG HIẾP

     Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát nhận định nạn nhân tử vong từ khoảng 5-10 giờ trước khi được tìm thấy vào sáng 7/2 (mùng 3 Tết). Cơ quan điều tra khởi tố bổ sung tội danh hiếp dâm cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

 

>> Nghi án chồng giết vợ rồi phi tan xác tại Hà Nội

 

>> Đất nền Bình Phước: Sản phẩm đầu tư tuyệt vời trong năm 2019

 

     Khuya 17/2, theo nguồn tin của báo Zing.vn cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 04 nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại nữ sinh giao gà dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

 

 

 

 

Bổ sung tội danh hiếp dâm trong hồ sơ khởi tố vụ án.

 

     4 bị can vừa bị khởi tố gồm: Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả và Vương Văn Hùng, cùng ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

 

     Trong số 4 đối tượng này, Lả là người bị bắt chiều 17/2 khi có dấu hiệu lẩn trốn điều tra. Còn Bùi Văn Công là chủ xe tải 1,25 tấn có dính vết máu nạn nhân.

 

     Với việc bắt giữ Lường Văn Hùng trước đó, như vậy Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố 5 người liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại. Các đối tượng của nhóm này đều nghiện ma túy, có dấu hiệu lên kế hoạch lừa nạn nhân Cao Mỹ Duyên mang gà đến một địa điểm vắng người để tiến hành gây án.

 

     Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bổ sung 5 tội danh đối với các bị can gồm: Giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

 

     Cũng trong chiều 17/2, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã tiến hành khai quật thi thể nạn nhân để tiếp tục khám nghiệm nhằm củng cố, xác minh lời khai của bị can và nghi phạm.

 

     Do vụ án phát sinh nhiều tình tiết mới nên Phó cục trưởng Cục cảnh sát hình sự Phạm Văn Tám và chuyên gia kỹ thuật hình sự đã đến Điện Biên họp bàn cùng ban chuyên án để đưa ra hướng điều tra.

 

     Với các chứng cứ thu thập, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong 5-10 giờ trước khi được tìm thấy vào sáng 7/2 (tức mùng 3 Tết). Điều đó cho thấy, việc nghi phạm khai giết nữ sinh năm cuối đại học hôm 30 Tết là không chính xác.

 

 

     Ngoài ra, việc cơ quan điều tra khởi tố bổ sung tội hiếp dâm cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

 

Nghi phạm khai khống, đánh lạc hướng cảnh sát

 

     Đánh giá về vụ án, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, nghi phạm có sự chuẩn bị trước khi ra tay. Ngoài ra, người này còn tìm cách đánh lạc hướng cơ quan điều tra bằng việc đưa thi thể nạn nhân từ nơi khác về căn nhà hoang gần nơi ở của nghi phạm Công.

 

     Khi liên lạc đặt mua gà của nữ sinh, Hùng sử dụng sim rác để che giấu tung tích. Tối 30 Tết, nghi phạm này điều khiển xe máy chở theo lồng gà của nạn nhân về nhà cậu ruột ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. Lúc này, Hùng nói dối là mua gà biếu bà ngoại ăn Tết, rồi chờ qua giao thừa mang xe máy của nạn nhân đi cất giấu. Khi được tìm thấy ngày 6/2, chiếc xe đã được rửa sạch, khiến cơ quan công an chưa thể xác định có án mạng xảy ra.

 

     Ngoài ra, Hùng còn nhiều vật chứng liên quan như lồng gà, điện thoại, quần dài của nạn nhân ở nhiều chỗ khác nhau. Áo khoác và đôi giày của Cao Mỹ Duyên đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

 

     Cho đến nay, nghi phạm Bùi Văn Công vẫn quanh co, chối tội. Tuy nhiên, căn cứ vào những chứng cứ khoa học, cơ quan điều tra thấy lời khai của Vương Văn Hùng khớp với những thực tiễn xảy ra tại hiện trường vụ án.

 

Mất tích chiều 30 Tết sau khi giao hàng.

 

     Vào chiều 4/2 (30 Tết), nữ sinh năm cuối đại học Nông Lâm Thái Nguyên tên Cao Mỹ Duyên mất tích sau khi điều khiển xe máy mang 13 con gà đến bán cho một người đàn ông mua hàng qua điện thoại. Hai hôm sau, xe máy của nạn nhân được tìm thấy tại xã Noong Luống, huyện Điện Biên - cách nơi Duyên bán hàng khoản 20 km.

 

     Sáng ngày 7/2, thi thể cô gái được phát hiện tại căn nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, trong tình trạng chỉ mặc áo và quần lót. Kết quả khám nghiệm xác định nữ sinh 22 tuổi tử vong do bị siết cổ.

 

     Ngày 10/2, cảnh sát đã bắt nghi phạm Vương Văn Hùng tại nhà họ hàng ở huyện Điện Biên. Khám xét tại chỗ, cảnh sát thu giữ thêm giấy tờ xe máy, điện thoại di động của nạn nhân và sim điện thoại nghi phạm sử dụng để liên hệ nạn nhân mua gà chiều 30 Tết.

 

     Sau một ngày đấu tranh, Vương Văn Hùng tự thừa nhận một mình cướp tài sản, giết nữ sinh 22 tuổi. Tuy nhiên, lời khai này còn khá nhiều mâu thuẫn với các kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

 

     Hùng giấu thẻ ATM, giấy đăng ký xe máy, ví tiền của nạn nhân trong chiếc cặp và gửi nhà người quen. Còn xe máy được nghi phạm đem về nhà họ hàng bên ngoại trước khi mang đi giấu.

 

     Sau quá trình mở rộng điều tra, ban chuyên án phát hiện 2 vết máu của nữ sinh trên thùng xe tải của Bùi Văn Công (ở gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân). Ngày 13/2, cơ quan điều tra khám xét nơi ở, triệu tập Công để phục vụ điều tra vụ án.

 

     Lúc này, Vương Văn Hùng mới thay đổi lời khai, nói rằng Bùi Văn Công cùng tham gia cướp tài sản, giết nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

 

 (Theo Zing.vn)     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN