MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ ÁN THIẾU NỮ GIAO GÀ BỊ CƯỠNG BỨC, SÁT HẠI: NHÓM HUNG THỦ ĐÃ CÓ KẾ HOẠCH TỪ TRƯỚC

    Sau khi khống chế, và hiếp dâm nữ sinhtrong ngôi nhà hoang, ba đối tượng nghiện ngập nhốt cô vào thùng xe tải giam giữ suốt đêm giao thừa, rồi rủ bạn tới tiếp tục giở trò xâm hại.

Tin liên quan

>> Vụ nữ sinh giao gà dịp tết: Có dấu hiệu nạn nhân bị cưỡng bức.

>> Thu giữ tang vật gây án tại hiện trường trong vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân.

 

     18h30 ngày 4/2/2019 (tức 30 tháng chạp), nữ sinh viên 22 tuổi ở thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) giúp mẹ đi giao 13 con gà cho khách nhưng quá lâu không thấy về, mất tất cả liên lạc với gia đình. Hai giờ sau cuộc gọi cuối của con gái thông báo khách chuyển điểm giao nhận, cha mẹ cô bất an, nghi có điều chẳng lành nên báo công an.

 

     Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), xe máy của cô gái được phát hiện tại xã Noong Luống, cách nhà chừng 10 km. Sáng hôm sau, thi thể nữ sinh này được tìm thấy tại ngôi nhà hoang ở xã Thanh Nưa trong tình trạng mặc áo phông, quần lót, đầu đội mũ bảo hiểm, cổ có vết siết.

 

     Sau quá trình khám nghiệm, cảnh sát xác định nạn nhân chết do bị siết cổ. Nơi phát hiện xác không phải hiện trường vụ áncó dấu hiệu nhiều người cùng tham gia sát hại nạn nhân. Xác định đây là vụ án mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Điện Biên lập Ban chuyên án, phối hợp cùng lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) để tiến hành phá án.

 

     Đến ngày 10/2, sau 72 giờ truy tìm, Công an Điện Biên bắt nghi can đầu tiên là Vương Văn Hùng (35 tuổi) với cáo buộc có hành vi giết người, cướp tài sản. Hùng có ba tiền án và được điều tra viên đánh giá lỳ lợm trong khai báo.

 

 

 Bùi Văn Công ( bên trái) và Vương Văn Hùng ( bên phải)

 

     Theo lời khai ban đầu của Vương Văn Hùng, tên này ra chợ huyện chơi, thấy cô gái xinh đẹp đang cùng mẹ và chị gái bán gà nên vờ hỏi mua, xin số điện thoại và đặt giao gà đến địa điểm vắng người. Khi thiếu nữ 22 tuổi mang gà đến, hắn đã sát hại, sau đó cướp tài sản. Công an công bố đã thu thẻ ATM của nạn nhân; giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, lồng gà và nhiều vật chứng khác được Hùng cất giấu tại nhiều nơi.

 

     Sau hai ngày bị tạm giữ, và những tình tiết mới được phát hiện có liên quan đên Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng thay đổi lời khai cho rằng Bùi Văn Công (44 tuổi) mới là chủ mưu, lên kế hoạch dụ nữ sinh. Theo đó, chiều 4/2 (30 tháng chạp), khi nữ sinh đến điểm hẹn đầu tiên, Vương Văn Hùng gọi điện thoại bảo đưa đến gần nhà Công. Cô gái mắc lừa và bị hai tên sát hại, cướp tài sản.

 

     Từ lời khai của Vương Văn Hùng và chứng cứ thu thập được tại hiện trường, ngày 16/2 cảnh sát tạm giữ Công. Nhà Công cách hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 100 mét. Cảnh sát cũng phát hiện trên thùng xe tải 1,25 tấn của hắn có vết máu của nạn nhân.

 

     Nhận thấy lời khai của các nghi phạm có nhiều mâu thuẫn với thời điểm tìm thấy xác nạn nhân, nhà chức trách tiếp tục điều tra.

 

     Công an Điện Biên sau đó xác định nạn nhân có dấu hiệu bị hiếp dâm trước khi bị sát hại, căn cứ này trước đây chưa "rõ nét". Thêm vào đó, vụ án không chỉ có Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng mà có sự tham gia của Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (29 tuổi) và Lường Văn Hùng (29 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên).

 

     Cơ quan cảnh sát tiến hành bắt thêm ba người này, khởi tố cả 5 nghi phạm với cáo buộc có các hành vi: giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

 

     "Do kết quả điều tra, chứng cứ và lời khai của các nghi phạm có nhiều mâu thuẫn nên chiều 17/2, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) khai quật tử thi để khám nghiệm lại", thiếu tướng Sùng A Hồng (Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên) cho hay.

 

     Trong quá trình điều tra sau đó xác định, ngày 1/2 (27 tháng chạp), Công rủ Vương Văn Hùng đi cướp tài sản và chúng chọn "mục tiêu" là cô gái xinh đẹp đang phụ giúp gia đình bán gà ở chợ Mường Thanh. Do hôm đó đi ra song không gặp cô gái, chúng chuyển kế hoạch sang ngày 4/2.

 

 

 Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

 

 

     Khoảng 16h ngày 4/2, Vương Văn Hùng ra chợ vờ hỏi mua gà và xin số điện thoại. 18h40 cùng ngày, hắn gọi điện thoại đặt mua 13 con gà và yêu cầu cô gái đem đến khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thành phố Điện Biên Phủ) để giao cho hắn.

 

     Khi cô gái đến, Vương Văn Hùng khống chế, làm cho ngất để đưa vào ngôi nhà hoang. Thấy Vương Văn Hùng gọi thông báo "nhiệm vụ đã hoàn thành", Công rủ Nhiệm đi đến. Tại căn nhà hoang, ba nghi phạm thay nhau xâm hại sau đó nhốt cô gái trên thùng xe tải của Công.

 

     Vương Văn Hùng sau đó lấy xe máy của nạn nhân và một số tài sản cướp được đi về nhà cậu ruột ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. Đến rạng sáng 5/2 (mùng 1 Tết), Hùng đưa xe máy bỏ tại con đường chạy qua xã Noong Luống, huyện Điện Biên.

 

     Sáng 6/2, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả tiếp cận nạn nhân và tiếp tục cưỡng bức. Chiều cùng ngày, thấy sức khỏe của nữ sinh yếu dần, cả nhóm tìm cách bịt đầu mối.

 

     Sau khi Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng sát hại nạn nhân, cả nhóm mang xác đi phi tang trong ngôi nhà cấp bốn không người ở tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên... Về nhà Công, năm tên bàn cách đối phó với công an.

 

     Thiếu tướng Sùng A Hồng nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chưa từng xảy ra trên địa bàn. Nhóm nghi phạm đã có sự bàn bạc, chuẩn bị kỹ trước khi hành động.

 

( Nguồn Vnexpress.net)     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN