MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ “TẮM” XĂNG, NƯỚNG ĐỒ NHẬU: 6 NGƯỜI BỎNG - 4 NGƯỜI NGUY KỊCH

     Chỉ vì vài phút kích động, thách thức và đổ xăng lên người ngồi cạnh lò than khi đang nhậu đã khiến 6 người bị bổng, trong đó có 4 trường hợp rất nặng phải chuyển vào bệnh viện chuyên khoa thành phố Hồ Chí Minh cấp cứu và chữa trị.

 

Tin liên quan

>> Toàn cảnh “ cuộc chiến” chuyển mạng giữ số giữa các nhà mạng

>> Tiếng nói người trong cuộc: Cô giáo quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi là có thật?

 

     Theo trưởng Công an xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, cho biết, 6 thanh niên tại địa phương đã bị bỏng trong đó 4 trường hợp bị nặng phải chuyển vào bệnh viện chuyên khoa thành phố Hồ Chí Minh để cứu chữa.

 

 

 

     Thông tin ban đầu cho biết, tai nạn xảy ra khoảng 18h chiều ngày 12/3. Một nhóm thanh niên, chủ yếu ở độ tuổi thanh niên 20 – 30 tuổi ngồi nướng cá nhậu với lò than tại một bãi đất trống thuộc thôn Văn Đăng 1, xã Vĩnh Lương, Nha Trang. Trong khi đang ngồi nhậu, đã xảy ra xích mích, thách thức giữa các thành viên, rồi một người đi mua xăng về tưới lên người.

 

     Xăng văng vào lò nướng khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội. Những người còn lại tham gia dập lửa, có 5 người khác cùng bị bén cháy.

 

 

 

     Chiều ngày 13/3, các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Công an địa phương nói, mọi thứ tại hiện trường hầu như bị lửa thiêu rụi.

 

     Danh tính các nạn nhân đã được xác định và đều là người dân địa phương.

 

( Nguồn baomoi.com) 

 

   

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN