MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP TUYỂN DỤNG CHO 06 THÁNG CUỐI NĂM 2019

      Do nhu cầu mở rộng hệ thống kinh doanh và triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn trong sáu tháng cuối năm 2019, Minh Viet Phat Group đang chiêu mộ nhân tài cho các vị trí sau:

 

 

 

 

 

1.Nhân viên kinh doanh

  • Số lượng: 40 nhân viên.
  • Địa điểm làm việc: Các Sàn giao dịch Công ty

 

2.Phó phòng kinh doanh

 

  • Số lượng : 02 người
  • Địa điểm làm việc: Làm việc theo sự điều phối của ban lãnh đạo

3.Giám đốc sàn giao dịch

  • Số lượng : 02 người
  • Địa điểm làm việc: Làm việc theo sự điều phối của ban lãnh đạo

Mô tả công việc:

     1.Nhân viên kinh doanh:

- Thực hiện kế hoạch được giao, đảm bảo mức doanh số được đề ra.

- Cập nhật đúng và đầy đủ thông tin các dự án của công ty .

- Liên hệ tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án.

- Tìm kiếm, Khai thác, chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chỉ đạo cấp trên.

- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.

 

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

     2.Phó phòng kinh doanh:

- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng

 

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đề ra

 

- Lập và triển khai kế hoạch chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác bất động sản

 

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả nhân viên của phòng

 

- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng

 

- Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường

 

- Xây dựng phát triển phòng kinh doanh

 

     3.Giám đốc sàn giao dịch

 

- Quản lý những hoạt động tại sàn giao dịch đã được phân bổ.

 

- Lập kế hoạch để đạt chỉ tiêu kinh doanh cho công ty

 

- Đào tạo huấn luyện nhân viên kinh doanh

 

- Có kinh nghiệm marketing về bất động sản

 

- Quản lý chung tình hình kinh doanh của phòng kinh doanh

 

- Đôn đốc nhân viên làm theo sự chỉ đạo của công ty

 

- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế, quy định của Công ty.

 

- Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động thuộc Sàn theo chức năng nhiệm vụ của Sàn

 

- Xây dựng phát triển sàn kinh doanh

 

- Tổ chức, triển khai thực hiện các công việc được giao một cách hiệu quả.

 

- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, Maketing, quảng cáo...xây dựng thương hiệu ngắn và dài hạn theo định hướng phát triển 

  của công ty.

- Phối hợp với các Phòng – Ban khác trong công ty để triển khai thực hiện công việc phù hợp với chức năng và quyền hạn của Sàn Giao Dịch Bất Động Sản

 

- Lập báo cáo trình Tổng Giám Đốc công ty về kết quả thực hiện kế hoạch công việc

 

- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc Công ty.

 

- Điều hành mọi hoạt động công việc phù hợp với chức năng của Sàn Giao Dịch Bất Động Sản.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

 

     1. Nhân viên kinh doanh:

- Nam - Nữ / Tuổi từ 18-32.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kế toán,ngoại ngữ....( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sale BĐS)

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán khách hàng tốt.

- Tự tin, nhanh nhẹn,vui vẻ, hòa đồng, làm việc được trong môi trường áp lực cao.

- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp

- Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, yêu thích bán hàng

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hoặc các lĩnh vực ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, VLXD,...từ 3 tháng trở lên.

- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng hình ảnh công ty và hình ảnh cá nhân.

     2. Phó phòng kinh doanh:

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành bất động sản hoặc Marketing các trường kinh tế, thương mại, ngoại thương, kiến trúc, xây dựng ….

- Có trên 01 năm kinh nghiệm làm kế hoạch hoặc Marketing, bán hàng tại các công ty bất động sản hoặc các ngành dịch vụ có liên quan.

- Kỹ năng soạn thảo, xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp.

- Khả năng thuyết trình

- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.

- Am hiểu về nghiệp vụ bán hàng, Marketing, tiếp thị các dự án bất động sản.

- Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.

- Kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội và thị trường bất động sản.

- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường bất động sản khu vực Bình Dương.

 

     3. Giám đốc sàn giao dịch

 

- Ưu tiên: Có chứng chỉ hành nghề Môi giới, Định giá BĐS, Quản lý sàn.

- Có kiến thức về pháp luật chung và pháp luật về BĐS;

- Có kiến thức về quản lý hoạt động kinh doanh BĐS

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý Sàn giao dịch BĐS, quản lý nhân sự từ 20 người trở lên

- Làm Việc Tại: Dĩ An – Bến Cát Bình Dương, Thị Trấn Chơn Thành Tỉnh Bình Phước.

 

     QUYỀN LỢI:

     1. Nhân viên kinh doanh:

- Lương cơ bản cố định: 5-10 triệu/tháng

- Thưởng nóng hấp dẫn 2-50tr (tùy theo chương trình hàng tháng, quý...).

- Được tặng nhà hoặc hỗ trợ mua nhà ưu đãi trả góp lãi xuất 0% trong 5 năm.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.

- Hỗ trợ 90% tiền Marketing hàng tháng cho nhân viên.

- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa học đào tạo và huấn luyện để phát triển năng lực.

- Thưởng các ngày lễ trong năm

- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1-6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm.

- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho cán bộ, nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4-5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.

- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

 

     2. Phó phòng kinh doanh:

 

- Lương cơ bản cố định: thỏa thuận

- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý...).

- Năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Được tặng nhà hoặc hỗ trợ mua nhà ưu đãi trả góp lãi xuất 0% trong 5 năm.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.

- Hỗ trợ 90% tiền Marketing hàng tháng cho nhân viên.

- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa học đào tạo và huấn luyện để phát triển năng lực.

- Thưởng các ngày lễ trong năm

- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1-6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm.

- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho cán bộ, nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4-5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.

- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

 

     3. Giám đốc sàn giao dịch

 

- Lương: Thỏa thuận

- Hỗ trợ tài chính, kinh phí trong các hoạt động kinh doanh

- Tham gia BHXH + chế độ của luật lao động quy định.

- Có quyền yêu cầu các bộ phận, các cá nhân trong Công ty cung cấp thông tin liên quan và sự hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao.

- Có quyền từ chối mọi vấn đề nếu thấy bất hợp lý, có nghi vấn hoặc có nguy cơ gây thất thoát, thiệt hại cho công ty và báo cáo kịp thời với cấp quản lý trực tiếp để ngăn chặn

- Được đề xuất với Ban Tổng Giám đốc các vấn đề có liên quan đến hoạt động của sàn trong phạm vị công việc.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.

- Được tham gia các khóa học đào tạo và huấn luyện để phát triển năng lực, trao dồi kinh nghiệp quản lý nhân sự.

- Thưởng các ngày lễ trong năm

- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1-6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm.

- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho cán bộ-nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4-5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.

    HỒ SƠ

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Đơn xin việc.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: seoweb.mvpgroup@gmail.com

     Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại:

 

1. Trụ sở công ty: Lô J55, đường NE8, KĐT Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương.

2. Sàn giao dịch Bắc Sài Gòn: 129, đường GS1, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

3. Sàn giao dịch Chơn Thành: QL14 gần cổng TTHC Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước.

Nộp hồ sơ trong giờ làm việc 8h – 17h từ T2 – T7 hàng tuần (ưu tiên hồ sơ ứng tuyển sớm)

Mọi chi tiết vui lòng xin liên hệ vào giờ hành chính: Bộ phận Tuyển dụng nhân sự Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát.Call 0931.173.711 Gặp Ms.Mai.

 

   

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN